ดาวกับดวงประจำวันพุธที่ 11 ตุลาคม 2560 : โดย พิมพ์พรร

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตา

ลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิดทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจาก ลัคนา (ลั) ราศีนั้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ท่านจะไม่พอใจในความเป็นอยู่และสิ่งแวดล้อมทั้งที่ทำงานและที่บ้าน บรรยากาศแห่งความเคร่งเครียดลอยตัวอยู่ทั่วไป เหมือนอยู่ท่ามกลางหน้าสิ่วหน้าขวาน มีเรื่องร้อนใจหรือวิตกกังวลพอสมควร ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยที่ศีรษะเพราะเดินชนเสาหรือเป็นสิว

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้เป็นช่วงเวลาที่กิจการงานของท่านเริ่มเดินหน้าและนำความเป็นปึกแผ่นด้านทรัพย์สินเงินทองมาสู่ท่านตามสมควรแก่อัตภาพ ปัญหาที่ยากก็จะคลี่คลายไปได้ ไม่ว่าเรื่องส่วนตัวหรือส่วนรวม คงได้ผู้อาวุโสกว่าเป็นที่ปรึกษา ความพยายามของท่านในระยะนี้จะต้องมีความอยากได้อยากมีอยู่ด้วย จะได้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ไว้คุ้มตัว

Advertisement

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านจะทำการต่างๆ โดยผ่อนปรน งานที่ท่านตั้งใจทำหรือตกลงใจไปแล้ว ต้องประสบมรสุมหรือขวากหนามอยู่มาก ยากที่จะทำให้สำเร็จได้ ทั้งยังต้องรับผิดชอบอย่างต่อเนื่อง จะมีผู้ร่วมงานที่ไม่หวังดี บางทีก็ไม่ปฏิบัติตามแบบวิธีการที่ท่านกำหนดไว้ การเงินค่อนข้างฝืดเคืองหรือหาไม่ได้ง่ายเหมือนแต่ก่อน ถ้าท่านเดือดร้อนเรื่องใดจะทำให้เดือดร้อนไปได้อีกหลายเรื่อง

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้การทำงานของท่านจะมีส่วนปฏิรูปวิธีทำงาน หรือระบบงานใหม่ บางทีก็เป็นเรื่องปรับปรุงสถานที่ทำงานก็ได้ เป็นช่วงเวลาที่ท่านจะคลุกคลีทำงานอย่างหนักหน่วง การเงินค่อนข้างราบรื่นเป็นปกติ อาจมีเพียงรายจ่ายพิเศษนิดๆ เท่านั้น บางท่านมีเกณฑ์เดินทางไกลๆ หรือต้องไปเพราะอาชีพ

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ท่านจะโชคดีอย่างยิ่งในเรื่องเงินและความรัก ถ้าท่านแอบรักใครอยู่และยังไม่ได้เปิดเผยให้ใครรู้ จะมีเหตุการณ์สงเคราะห์ให้เข้าใจกันได้โดยสะดวก ส่วนผู้ที่อยู่ในวัยพัฒนาชีวิตให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้นก็จะรักกันไปเรื่อยๆ ดูใจกันเดี๋ยวโกรธเดี๋ยวดีช่วยให้ชีวิตตื่นเต้นพอสมควร การงานมักถูกนายจ้างเอาเปรียบแต่ทนได้

Advertisement

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ท่านจะได้ของแปลกประหลาด อาจเป็นว่านยาที่มีสรรพคุณวิเศษ ได้เครื่องรางของขลังที่มีคุณภาพป้องกันภัยจากมนุษย์และอมนุษย์ได้ ตอนนี้ออกนอกบ้านอย่าลืมนิมนต์พระติดตัวไปด้วย ห้ามยืนใกล้ป้ายโฆษณาสินค้า ที่ตั้งอยู่บนที่สูงหรือเสาไฟฟ้าที่มีหม้อแปลงอาจเกิดระเบิดได้ทุกเวลา

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านมีศัตรูเป็นเพื่อนเก่า พวกเขาอาจไม่เปิดเผยตัวว่าได้คิดร้ายต่อมิตรภาพของท่านแล้ว แต่พฤติกรรมที่แสดงออกเป็นเครื่องชี้ถึงธาตุแท้ของเขา คนที่เคยให้ลาภมาในสมัยหนึ่งกลับนำความเดือดร้อนมาให้ท่านอย่างนึกไม่ถึง ท่านจึงเหมือนคนที่ต้องคอยคุมเชิงไม่ให้ตัวเองต้องตกเป็นเหยื่อเสือร้ายอย่างที่หันหลังให้ศัตรูไม่ได้เลย

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านจะไม่สนใจสิ่งแวดล้อมและคนรอบข้าง แต่งตัวปอนๆ เพื่อประชดสังคม หรืออย่างผ้าขี้ริ้วห่อทอง ไม่ว่าท่านจะไปที่ไหนก็จะมีคนเป่าปากจุ๊ปากกันอื้ออึง ท่านจะกล้าหาญชาญชัยในการดำเนินชีวิต กล้าคิดกล้าตัดสินใจ ยังศรัทธาในผู้ที่เคยศรัทธามาแต่เก่าก่อน ท่านที่สงสัยในเรื่องการงานที่คั่งค้าง หรือหนี้สินอะไรควรจัดการให้กระจ่างแจ้งโดยเร็ว

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ภาระหน้าที่จะชักนำความหงุดหงิดมาให้ท่านอย่างมาก อุปสรรคที่เกิดขึ้นมักจะกลายเป็นเงื่อนปมที่ขยายตัวถึงความสัมพันธ์ระหว่างบุคคลข้างเคียงด้วย ดาวอังคารโคจรอยู่ในเรือนศุภะของราศีเกิด ท่านจะโกรธง่ายเหมือนคนโทสะร้ายชั่วคราว ใครทำอะไรขัดใจนิดเดียวจะโกรธเป็นฟืนเป็นไฟขึ้นมาทันที

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้งานจะตื่นเต้นตกใจหรือมีปัญหามากขึ้นกว่าเดิม เด็กๆ หรือผู้ใต้บังคับบัญชาไม่อยู่ในโอวาท กับเพื่อนร่วมงานก็มักจะขัดแย้งกันบ่อยๆ ไม่ควรปล่อยให้บริวารมีอิสระจนเกินไป เป็นเหมือนต่างคนต่างคิด ซึ่งจะทำให้ท่านยุ่งยากใจเพิ่มขึ้น บางทีท่านก็เฉื่อยชาปล่อยให้โอกาสดีๆ ผ่านไปเปล่าๆ

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ดาวอังคารเล็งราศีเกิด ระวังจะขัดแย้งหรือเกิดโทสะกับเพศตรงข้ามหรือหุ้นส่วน (ถ้ามี) ควรอยู่ให้ห่างกันไว้บ้างก็ดี ชีวิตค่อนข้างเร่าร้อนแม้จะมีผู้ใหญ่ให้ความช่วยเหลือเกื้อกูลอยู่ก็ตาม งานที่เคยคิดว่าไม่สำคัญจะเป็นผลประโยชน์อย่างไม่น่าเชื่อ ส่วนงานที่หมายมั่นปั้นมือว่าจะสำเร็จก็ไม่สำเร็จ

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านจะได้เงินมาก แต่ไม่ค่อยยอมใช้จ่ายจนเป็นเหตุให้เกิดปัญหาภายในครอบครัว โดยเฉพาะลูกหลานไม่ค่อยเข้าใจท่าน ท่านจะดำเนินชีวิตทั้งในด้านการงานและส่วนตัวอย่างเข้มแข็งกล้าหาญ เดินทางอย่างรอบคอบปลอดภัยจากอุปสรรคหรือข้อขัดข้องทั้งปวง ความเหนื่อยากในวันนี้จะเห็นคุณค่าในระยะยาว

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image