ดาวกับดวง ประจำวันพฤหัสบดีที่ 12 ตุลาคม 2560 : โดย พิมพ์พรร

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตาลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิดทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจากลัคนา (ลั) ราศีนั้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ท่านจะห่างเหินจากบริวารที่ดี อาจเป็นด้วยท่านรุนแรงกับพวกเขาเกินไป หรือไม่ให้ความเป็นธรรมจนน้อยใจไปตามๆ กัน เรื่องที่ท่านเคยวิตกเกี่ยวกับคู่ครองหรือเจ้านาย ที่เคยเป็นขมิ้นกับปูน คอยจะกินเลือดกินเนื้อท่านจะอ่อนตัวลงไป ความสงบในครอบครัวก็ยังมีอยู่ ท่านที่เพิ่งรักกันใหม่ๆ อาจมีเรื่องขัดใจกันเพราะผู้ใหญ่ที่เป็นบ่างช่างยุ

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้เป็นช่วงเวลาที่กิจการงานของท่านเริ่มเดินหน้าและนำความเป็นปึกแผ่นด้านทรัพย์สินเงินทองมาสู่ท่านตามสมควรแก่อัตภาพ ปัญหาที่ยากก็จะคลี่คลายไปได้ ไม่ว่าเรื่องส่วนตัวหรือส่วนรวม ลาภลอยหรือการเสี่ยงยังพอมีหวัง ความรักไม่ค่อยราบรื่น เข้าใจผิดกันง่าย และบางคู่ก็อาจโกรธกันรุนแรงด้วย

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้จะมีโชคดีในเรื่องการเดินทางหรือการเข้าสมาคม ไม่ว่าจะเดินทางในที่ห่างไกลอย่างไร ท่านก็จะได้รับความอบอุ่นใจ แม้จะได้ไปท่องเที่ยวเพื่อหาความสุขก็จะได้พบมิตรสนิทในระหว่างเดินทาง ซึ่งภายหลังจะคบค้ากันต่อไปอย่างสนิทสนมเหมือนรู้จักกันมานาน ท่านต้องการอะไรจะมีผู้จัดการให้

Advertisement

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านรู้สึกเหมือนผู้ที่กำลังจะมีลาภ แต่เรื่องความหวังและความเชื่อจะเกิดได้พอๆ กับความรู้สึก แต่ถ้าความรู้สึกเช่นนี้ไม่ควรถึงกับทุ่มเทลงทุนอะไรไปจนหมดตัว การลงทุนหมายถึงการแทงหวยโดยไม่มีสติยับยั้งชั่งใจเพราะเชื่อว่ามีเลขเด็ด มักมีคนอื่นชอบนำข่าวดีที่ตรงกับความคิดของท่านมาบอก

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ท่านที่ทำงานเป็นหมู่คณะ จะมีภารกิจเพิ่มขึ้นเพราะเพื่อนร่วมงานจะลาป่วย ลากิจ ลาคลอด ท่านก็ต้องทำงานแทนเขาไปก่อน การเงินหมุนเวียนดี แต่ถ้าท่านเป็นผู้มีเมตตาจิตชอบปล่อยเงินให้พรรคพวกกู้ยืม ตอนนี้อาจมีคนชักดาบ ทิ้งทวนกันอุตลุด เพราะคนเราจะใช้จ่ายสุรุ่ยสุร่ายกันใหญ่

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้งานจะหนักมากขึ้นกว่าปกติ ทั้งด้านปริมาณงานเพิ่มขึ้นหรือไม่ก็งานเท่าเดิมแต่ตัวท่านจะต้องพิถีพิถันในเรื่องความประณีตและสวยงามให้มากขึ้น เรียกว่าต้องคำนึงถึงคุณภาพให้มากขึ้นด้วย การเงินค่อนข้างมีปัญหาใหญ่จะหวังพึ่งเพื่อนเก่าหรือผู้ที่เคยอุปถัมภ์กันมาก่อนไม่ค่อยได้

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านจะได้ลาภเป็นทรัพย์สินเงินทองเป็นอันมาก ข่าวดีที่ได้รับในระยะนี้มีความเป็นไปได้ในไม่ช้า การลงทุนมีผลตอบแทนสูงตามความคาดหมาย ส่วนมากเป็นกำไรทางการค้า หรือเป็นการเล็งผลเลิศในกิจการที่ล้าสมัยยังไม่เคยมีใครทำมาก่อน ต้องอาศัยความมีใจถึงเป็นอย่างยิ่ง ระวังคนวิกลจริตบุ่มบ่ามเข้ามาในบ้านท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านที่ทำงานใหญ่อยู่แล้วจะขยายงานให้กว้างขวางออกไปอีกโดยได้รับการสนับสนุนในเรื่องทุนรอนพอสมควร ส่วนคนทำงานกินเงินเดือนจะมีฐานะมั่นคงขึ้น ไม่ต้องหวาดวิตกว่าจะถูกไล่ออกจากงาน และไม่ควรคิดจะลาออกด้วย เว้นแต่จำเป็นอย่างยิ่ง ผู้ที่ติดต่อกับท่านในวันนี้มักมีความในใจอย่างหนึ่งอย่างใด

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ท่านจะได้รับของขวัญของฝากมากมาย พบญาติมิตรที่มีไมตรีจิตต่อกัน อาจจัดงานรื่นเริงขึ้นที่บ้าน หรือมีการตกแต่งต่อเติมบ้านเรือนให้สวยงาม ถ้าท่านเป็นผู้ใหญ่จะได้บริวารที่มีคุณสมบัติพิเศษ แต่หนุ่มสาวที่อยู่ในวัยพัฒนาชีวิต จะได้เพื่อนที่ดีและคบหาสมาคมกันต่อไปอีกนาน

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านจะรู้สึกสบายตัวและสบายใจดีขึ้นกว่าแต่ก่อน เรื่องอะไรที่เคยยุ่งยากใจหรืออดทนไม่ได้ ท่านก็จะรู้สึกอดทนได้ดี ศัตรูไม่ค่อยกล้ามาระรานเหมือนแต่ก่อน อย่างไรก็ตามเรื่องการเงินยังหมุนไม่ค่อยคล่องและยังมีคนมาคอยกวนใจในเรื่องเงินอยู่เหมือนเดิม บางทีก็อาจเรียกทรัพย์สินเงินทองไปบ้างด้วยสาเหตุที่ไม่คาดฝัน

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ท่านจะแพ้อากาศหรือสิ่งแวดล้อมที่เป็นมลภาวะต่างๆ ได้ง่าย รู้สึกอ่อนไหวไม่ค่อยอดทนต่อการกระทำคำพูดอันขาดความสุภาพของผู้คนที่ท่านติดต่อเกี่ยวข้องด้วยที่อาจเป็นเหตุให้ท่านเปลี่ยนแปลงเรื่องงาน ขอแนะนำว่าควรใช้สติให้ดี อย่าพูดจาล้ำเส้นหรือทำร้ายจิตใจ
ผู้อื่นโดยไม่ไตร่ตรอง

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่หรือผู้บังคับบัญชา ภารกิจเพิ่มขึ้นทั้งในหน้าที่และเรื่องส่วนตัวของผู้มีอำนาจเหนือในสำนักงาน ได้รับมอบหมายให้ดำเนินการอันเป็นความลับที่ทำให้เพื่อนร่วมงานไม่ไว้วางใจท่าน สิ่งที่ท่านยินดีพอใจในวันนี้ไม่จีรังจะจบสิ้นเมื่อไรก็ได้โดยเฉพาะมิตรภาพใหม่ๆ ใครเห็นท่านเป็นตัวตลกก็ไม่ควรคบหาอีกต่อไป

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image