“น้องมิ้ง” สาวประเภทถอนแจ้งความ ตร.สายตรวจสน.ราษฎร์บูรณะ พาเข้าโรงแรมกระทำอนาจาร

น้องมิ้ง(นามสมมติ)

จากกรณีสาวประเภทสอง โพสต์ข้อความผ่าน เฟสบุ๊ค ชื่อว่า “Mickey Rachaya” โดยระบุข้อความทำนองว่า มีตำรวจพาเข้าโรงแรมและพยายามจะทำอนาจาร จนบรรดาผู้ใช้เฟซบุ๊ก มีการแชร์ต่อในวงกว้าง โดยหลังเกิดเหตุ สาวประเภทสองคนดังกล่าวได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สน.ราษฎร์บูรณะ ต่อมา พ.ต.อ.วราวุชร์ ธรรมสโรช ผกก.สน.ราษฎร์บูรณะ ได้ออกมาเปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจที่พาสาวประเภทสองเข้าโรงแรมเป็นตำรวจสายตรวจ ยศ นายดาบ ซึ่งเป็นผู้ใต้บังคับบัญชา ขณะนี้อยู่ระหว่างตรวจสอบ หากพบว่ามีการกระทำความผิดจริง จะสั่งลงโทษทั้งทางวินัยและดำเนินคดีความตามกฎหมาย หลังกิดเหตุสาวประเภทสองคนดังกล่าวได้แจ้งความ ในข้อหากระทำอนาจารตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 10 ต.ค. ที่สน.ราษฎร์บูรณะ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น้องมิ้ง (นามสมมติ) สาวประเภทสอง ซึ่งเป็นผู้เสียหาย และเป็นผู้โพสต์ข้อความดังกล่าว ได้เดินทางมาถอนแจ้งความ พร้อมทั้งไกล่เกลี่ย ต่อดาบตำรวจสน.ราษฎร์บูรณะ คู่กรณีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยขณะที่น้องมิ้งและดาบตำรวจกำลังไกล่เกลี่ยกันต่อหน้าพนักงานสอบสวน ได้มีปากเสียงกันตลอดเวลาจนเกือบจะกลายเป็นเหตุการทะเลาะวิวาท

น้องมิ้ง(นามสมมุติ) เปิดเผยว่า หลังจากที่ตนเดินทางเข้ามาดำเนินคดีในข้อหาอนาจารต่อดาบตำรวจ สน.ราษฎร์บูรณะ ในช่วงเย็นของวันนี้แล้วนั้น ทางพนักงานสอบก็ได้ทางไปสอบสวนพนักโรงแรม และได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด ซึ่งพนักงานโรงแรมก็ให้การกับพนักงานสอบสวนว่า ตนไม่มีท่าทีเหมือนคนกำลังจะถูกข่มขืนแต่อย่างใด ซึ่งหากตนสู้คดีนั้น ตนก็แพ้คดีอย่างแน่นอน ตนจึงตัดสินใจมาถอนแจ้งความแทน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image