คนร้ายใช้ปืนเอ็ม 16 กราดยิง 3 แม่-ลูกชาวนราธิวาส ตาย 1 สาหัส 2

เมื่อเวลา 19.20 น. วันที่ 11 ตุลาคม 2560 ร.ต.ท.รวิ ศิลปะปัญญา รองสารวัตรสอบสวน สภ.ยี่งอ จ.นราธิวาส รับแจ้งมีเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนกราดยิงใส่บ้านเลขที่ 8 บ้านลูโบะปาเระ หมู่ 7 ต.จอเบาะ ทำให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.ดุลยมาน แยนา ผกก.สภ.ยี่งอ และกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจทหารจำนวนหนึ่งรุดเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบชาวบ้านเป็นจำนวนมากยืนมุงอยู่ที่หน้าบ้านหลังดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงได้กันออกห่าง เมื่อเดินเข้าไปในบ้านพบกองเลือดกระจายอยู่จำนวน 2 จุดใหญ่คือ 1.ที่บริเวณพื้นข้างแคร่นั่งเล่นทำด้วยไม้ไผ่ซึ่งตั้งอยู่ทางขึ้นห้องโถง 2.ที่บริเวณกลางห้องโถง และที่บริเวณถนนหน้าบ้านพักเจ้าหน้าที่พบปลอกกระสุนปืนเอ็ม 16 ตกอยู่จำนวนหนึ่ง เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

ส่วนผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บจำนวน 3 คน พลเมืองดีได้นำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลยี่งอไปก่อนหน้าแล้ว ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือนายมะรอวี สายู อายุ 26 ปี ซึ่งถูกกระสุนปืนของคนร้ายที่บริเวณหน้าอกทะลุหลัง 1 นัด ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน คือ 1.นายอันวี สายู อายุ 20 ปี ซึ่งเป็นน้องชายของนายมะรอวี ถูกกระสุนปืนชนิดและขนาดเดียวกันที่บริเวณแขนซ้าย 1 นัด 2.น.ส.รอดีย๊ะ มะลี อายุ 47 ปี ซึ่งเป็นมารดาของนายมะรอวีและนายอันวี ถูกกระสุนปืนชนิดและขนาดเดียวกันที่บริเวณหน้าท้อง ทั้งคู่อาการสาหัส แพทย์ต้องส่งตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลนราธิวาสราชนครินทร์

จากการสอบสวนทราบว่า ในขณะที่ 3 แม่-ลูกกำลังนั่งพักผ่อนดูโทรทัศน์อยู่ภายในบ้าน ได้มีคนร้ายจำนวน 2 คนขับขี่รถจักรยานยนต์แบบผู้หญิงไม่ทราบสี-ยี่ห้อและแผ่นป้ายทะเบียนเป็นพาหนะมาจอดที่บนถนนหน้าบ้านพัก คนร้ายที่นั่งซ้อนท้ายได้ลงจากรถ เดินถืออาวุธปืนเอ็ม 16 ไปหยุดที่ประตูทางเข้าบ้านพักของ 3 แม่-ลูก แล้วใช้อาวุธปืนเอ็ม 16 ยิงใส่ 3 แม่-ลูกจำนวน 4 ถึง 5 นัดซ้อน ทำให้ 3 แม่-ลูกได้รับบาดเจ็บ แล้วคนร้ายได้วิ่งถืออาวุธปืนเอ็ม 16 ไปซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ที่เพื่อนจอดติดเครื่องรออยู่บนถนนหน้าบ้านพักหลบหนีไป

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image