สลด! วงจรปิดจับภาพหญิงหิ้วถังน้ำมาวางทิ้งหน้าศาลพระภูมิ พบข้างในมีทารกอายุ 3-5 วัน

เมื่อเวลา 05.30 น. วันที่ 13 ตุลาคม 2560 ร.ต.ท.ยงยุทธ สังข์สิริยะกุล รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเร่งเข้าตรวจสอบ หลังได้รับแจ้งมีเจ้าหน้าที่ รปภ.ของธนพรอพาร์ทเม้นท์ เลขที่ 1 ต.ตลาดขวัญ อ.เมืองนนทบุรี ที่อยู่ในซอยเรวดี 17 พบเด็กทารกถูกนำมาวางทิ้งไว้บริเวณศาลพระภูมิ หน้าอพาร์ตเมนต์จึงรุดเข้าไปตรวจสอบ

เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึง พบว่าเป็นเด็กทารกเพศชายอายุประมาณ 3-5 วัน ถูกห่อหุ้มด้วยผ้าขนหนูสีชมพู ตัวเด็กนอนคุดคู้อยู่ในถังน้ำขนาดเล็กสีน้ำเงิน ภายในถังยังพบแพมเพอร์สอีก 3 ชิ้น โดยมีตัวเด็กนอนทับไว้ ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องเร่งนำตัวเด็กทารกดังกล่าวส่ง รพ.พระนั่งเกล้า เนื่องจากพบมีตุ่มแดงขึ้นตามตัวรวมถึงตัวร้อนไข้ขึ้นสูง และจากการตรวจสอบพบว่าเด็กทารกดังกล่าวร่างกายอวัยวะครบ 32 ทุกส่วนสมบูรณ์ดี

นายคำฟอง กันยาชาติ เจ้าหน้าที่ รปภ.ของตึกกล่าวว่า ในขณะที่ขับขี่รถจักรยานตรวจไป-มา สายตาก็ไปสะดุดเข้ากับถังน้ำ 1 ใบสีน้ำเงินวางอยู่ที่ชั้นวางเครื่องเซ่นไหว้ของศาลพระภูมิหน้าตึก ด้วยความสงสัยจึงเดินไปดูก็ต้องตกใจ พบว่ามีเด็กทารกนอนหลับคุดคู้ตัวอยู่ในถัง จึงได้รีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้ามาตรวจสอบทันที

ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดของอพาร์ตเมนต์ดังกล่าว พบว่าเมื่อช่วงเวลา 05.30 น. มีหญิงวัยประมาณ 30 ปีเศษ สวมใส่เสื้อผ้าชุดสีดำ เดินมาจากปากซอยเรวดี 17 โดยเดินผ่านอาคารไปก่อนที่จะย้อนกลับมาพร้อมกับวางถังน้ำที่ใส่เด็กทารกไว้ที่หน้าศาลพระภูมิก่อนที่จะรีบวิ่งหนีเข้าไปภายในซอย ซึ่งล่าสุดทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่หาข้อมูลแล้ว พร้อมทั้งจะเร่งติดตามตัวแม่ใจยักษ์รายนี้มาทำการสอบสวนเพิ่มเติมอีกครั้งเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image