ระทึก!! กระบะหลับในพุ่งข้ามเลน ชนกับรถกระบะแวน มีผู้เสียชีวิต 3 ราย บาดเจ็บ 4 ราย

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 13 ตุลาคม 2560 รายงานข่าวว่าเกิดอุบัติเหตุรถกระบะแวนอเนกประสงค์ยี่ห้อนิสสัน หมายเลขทะเบียน กข 7300 ยะลา ชนประสานงากับรถกระบะโตโยต้าวีโก้ตอนเดียว หมายเลขทะเบียน บว 5705 ราชบุรี ซึ่งเป็นรถกระบะขนส่งสินค้าการเกษตร บนถนนสายเอเชียบริเวณสะพานคลองตะเคียน อ.รัตภูมิ จ.สงขลา ฝั่งขาออกไป จ.พัทลุง

ความรุนแรงจากการชน ทำให้ผู้ที่นั่งมาในรถยนต์กระบะแวนอเนกประสงค์เสียชีวิตทันที 3 คน เป็นผู้หญิงทั้งหมด ในจำนวนนี้มีเด็กผู้หญิงอายุประมาณ 12 ปีรวมอยู่ด้วย ส่วน 3 คนบาดเจ็บสาหัสถูกอัดก๊อบปี้ติดอยู่ภายในรถ โดยเฉพาะคนขับซึ่งเป็นชาย หน่วยกู้ภัยมูลนิธิวรวิทย์ขาวทองกู้ภัยเอเชียต้องใช้เครื่องตัดถ่างงัดร่างออกมาจากรถและนำตัวส่งโรงพยาบาลรัตภูมิ

รายงานข่าวว่า ส่วนในรถกระบะตอนเดียว คนขับซึ่งเดินทางมาเพียงคนเดียวได้รับบาดเจ็บสาหัสถูกอัดก๊อบปี้ติดอยู่ภายในรถเช่นกัน หน่วยกู้ภัยต้องงัดร่างนำตัวส่งโรงพยาบาลรัตภูมิ และต่อมาผู้บาดเจ็บทั้งหมดถูกส่งต่อไปยังโรงพยาบาลหาดใหญ่ เนื่องจากอาการสาหัส

จากการสอบสวนทราบว่า ขณะเกิดเหตุรถยนต์กระบะตอนเดียวซึ่งบรรทุกเศษสับปะรดในกระสอบมาเต็มคันรถ ได้เกิดเสียหลักตกถนนและพุ่งข้ามเลนไปอีกฝั่ง เป็นจังหวะเดียวกันกับที่รถกระบะแวนวิ่งสวนมาพอดีและหักหลบไม่ทันชนประสานงานกันอย่างรุนแรง ทำให้มีผู้เสียชีวิต 3 คน และบาดเจ็บ 4 คน ส่วนสาเหตุคาดว่าคนขับรถยนต์กระบะตอนเดียวน่าจะหลับใน

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image