พ่อเมืองยโสธร ร่วมปล่อยแถวจิตอาสาด้านจราจร-ความปลอดภัย เพื่อระงับเหตุช่วงพระราชพิธี

เมื่อเวลา 17.15 น.วันที่ 14 ตุลาคม ที่หน้า ภ.จว.ยโสธร นายนิกร สุกใส ผู้ว่าราชการจังหวัดยโสธร เป็นประธานปล่อยแถวประชาชนจิตอาสาด้านรักษาความปลอดภัยและจราจร เพื่อปฏิบัติงานในพระราชพิธี ถวายพระเพลิงพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร และฝ่ายปกครอง รวม 400 นาย โดยมีนายสมเพชร สร้อยสระคู รองผู้ว่าราชการจังหวัดยโสธร พ.ต.อ.อนุพันธ์ จันทร์พฤกษ์ รรท.ผบก.ภ.จว.ยโสธร พ.ต.อ.มงคล ภูวประภาชาติ รอง ผบก.ภ.จว.ยโสธร และ พ.ต.อ.ประประภาสม มั่งคั่ง ผกก.สส.ภ.จว.ยโสธร ร่วมปล่อยแถว

พ.ต.อ.อนุพันธ์กล่าวว่า ตำรวจภูธรจังหวัดยโสธรจัดให้มีพิธีปล่อยแถวประชาชนจิตอาสาเฉพาะกิจ ร่วมปฏิบัติงานกับสายตรวจรถยนต์ รถจักรยานยนต์ ในส่วนงานรักษาความปลอดภัยและงานจราจร ซึ่งเป็นภารกิจที่สำคัญอย่างยิ่ง ซึ่งการปล่อยแถวในครั้งนี้ เป็นการปฏิบัติให้ครอบคลุมพื้นที่ทั่วทั้งจังหวัดยโสธรเพื่อระงับเหตุเบื้องต้น รวมถึงเป็นการประชาสัมพันธ์และสร้างความเข้าใจให้เกิดความสงบเรียบร้อย โดยมีกำลังพลร่วมปฏิบัติการประกอบด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่ทหาร ฝ่ายปกครอง ข้าราชการพลเรือน และประชาชนจิตอาสา จำนวน 400 คน

ด้านนายนิกรกล่าวว่า เพื่อเป็นการป้องกัน ปราบปรามการกระทำผิดในรูปแบบต่างๆ ตลอดจนการรักษาความปลอดภัย การอำนวยความสะดวกด้านการจราจร ขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร ประชาชนจิตอาสาเฉพาะกิจ ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความระมัดระวังและรอบคอบ

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image