ช็อก! ตื่นกลางดึกเจอสามียืนอมกระบอกปืน ภรรยาวอนอย่าฆ่าตัวตาย ถามไม่รักตนแล้วหรือ สามีสบตาก่อนลั่นไก ดับต่อหน้า

เมื่อวันที่ 14 ตุลาคม 2560 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ต.พิษณุ ทาหาญ พนักงานสอบสวนเวร สภ.ทุ่งคาโงก อ.เมืองพังงา จ.พังงา เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ได้เดินทางไปตรวจสอบเหตุพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลพังงา หน่วยพิสูจน์หลักฐาน หลังจากได้รับแจ้งว่ามีชายหนุ่มได้ยิงตัวตายในพื้นที่บ้านทุ่งหรา ต.สองแพรก อ.เมืองพังงา ที่เกิดเหตุ พบศพ นายทวีศักดิ์ ใจบุญ อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 16 ม.2 ต.สองแพรก อ.เมืองพังงา นอนเสียชีวิตอยู่บนแคร่หน้าบ้านไม่มีเลขที่ หมู่ที่ 1 บ้านทุ่งหรา ต.สองแพรก อ.เมืองพังงา ซึ่งเป็นบ้านของพี่สาวของผู้ตาย ลักษณะนอนหงาย สวมเสื้อสีดำแขนยาว กางเกงขาสั้นสีม่วง ศพนิ้วเริ่มแข็งคาดว่าเสียชีวิตมาเกินกว่า 4 ชม. พบบนศรีษะบาดแผลกระโหลกเปิด น่าจะเกิดจากถูกกระสุนปืน ไม่พบบาดแผลอื่นตามร่างกาย และพบนางสาวรัตนาภรณ์ ใจชื่น ภรรยานั่งร้องไห้อยู่ข้างศพ

ห่างจากที่บ้านพบศพมาตามถนนด้านทิศใต้ประมาณ 40 เมตร พบอาวุธปืนลูกซองยาว ส่วนหมายเลขประจำปืนและหมายเลขทะเบียนปืนยังไม่แน่ชัด ห่างปืนไปทางทิศใต้ ระยะ 1 เมตร พบกองเลือดอยู่ริมถนน ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ ตรวจสอบอาวุธปืนดังกล่าวพบว่าในลำกล้องมีปลอกกระสุน 1 ปลอก และกระสุนปืน1 นัด จึงตรวจยึดไว้เป็นของกลาง พร้อมกับได้ถ่ายภาพ ทำแผนที่เกิดเหตุ บันทึกการตรวจที่เกิดเหตุ พร้อม เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจังหวัดพังงา พร้อม ได้ตรวจเก็บพยานหลักฐานจากศพและที่เกิดเหตุไว้ จากนั้นได้รวมกับแพทย์โรงพยาบาลพังงา ทำการชันสูตรพลิกศพไว้เพื่อดำเนินการต่อไป

โดยนางสาวรัตนาภรณ์ ใจชื่น ภรรยาของผู้ตายให้การเบื้องต้นว่า สามีของตนทำงานอยู่ที่ จ.ภูเก็ตได้เดินทางมาบ้านเมื่อวันที่ 11ต.ค.60 และมาพักที่บ้านของบิดามารดา ใกล้กับที่เกิดเหตุ โดยผู้ตายมีอาการทางจิตมาก่อน และเมื่อเที่ยงวานนี้ ได้ชวนตัวเองไปโดดน้ำตายด้วยกัน แต่ตนเองได้พูดเกลี่ยกล่อมจนสงบลง

พอช่วงเวลาประมาณ เที่ยงคืนที่ผ่านมา ผู้ตายได้ขับรถจักรยานยนต์ ลงมาที่หมู่บ้านสองแพรกคนเดียว โดยไม่ได้แจ้งให้ทราบว่าไปไหน และได้กลับเขามาเมื่อเวลาประมาณตีสอง พอได้ยินเสียงรถก็ออกมารับด้วยความเป็นห่วง ผู้ตายได้บอกกับตนเองว่า ขุดหลุมฝังให้ด้วย ถ้าไม่ฝังก็ส่งข้าวส่งน้ำด้วย จึงได้พูดปลอบอยู่ประมาณ 30 นาที และชวนผู้ตายเข้านอน ผู้ตายสงบลงเข้านอนกับผู้ตายได้ประมาณ1 ชม. ก็ลุกขึ้นบอกว่าจะออกมากินข้าว จึงไม่ได้ตามออกมา ไม่นานก็ได้ยินเสียงผู้ตายตะโกนเอะอะโวยวายว่า มีอะไรติดค้างเลยไหม ตนเองได้ยินจึงรีบหยิบเอาไฟวิ่งมาทางที่ได้ยินเสียง เมื่อมาถึงในระยะประมาณ 10 เมตร ส่องไฟไปเห็นผู้ตายยืนอมปากกระบอกปืนและสองมือกุมบริเวณไกปืนอยู่ตรงหน้าอก จึงพูดอ้อนวอนขอร้องว่าอย่าทำเลยไม่รักเมียแล้วหรือ เห็นผู้ตายหันมามองและช่วงนั้นเองผู้ตายได้ลั่นไกปืน ล้มลงเสียชีวิตต่อหน้าภรรยา

Advertisement

บิดามารดาและพี่สาวที่บ้านใกล้กันได้ยินเสียงปืนต่างวิ่งออกมาดูพบว่าผู้ตายนอนสิ้นใจอยู่ใกล้แอ่งน้ำบนถนนเพราะช่วงนั้นฝนตก ด้วยความสงสารผู้ตายที่นอนตากฝนอยู่จึงได้อุ้มมานอนไว้บนแคร่หน้าบ้านพี่สาวพร้อมแจ้งผู้ใหญ่บ้านทราบ จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ จากการสอบสวนสันนิษฐานว่าผู้ตายมีอาการทางจิตประกอบความเครียดจึงก่อเหตุดังกล่าว

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image