ดวงท่านวันนี้ ประจำวันอังคารที่ 17 ตุลาคม พ.ศ.2560 โดย สมชาย เกียรติ์ภราดร

วันนี้วันอังคาร โดยรวมดวงชะตาให้คุณมากกว่าให้โทษ อาทิตย์เสี่ยงโชคเก็งกำไรไม่ส่งผลดี จันทร์ศัตรูคู่แข่งทำอะไรไม่ได้ อังคารงดทำนิติกรรมสัญญา พุธหลายคนได้รับข่าวดีเรื่องยศตำแหน่ง พฤหัสฯคำพูดสร้างศัตรู งดแสดงความเห็น ศุกร์คนรอบข้างสร้างปัญหา เสนองานต่อที่ประชุมระวังข้อมูลผิดพลาด ส่วนเสาร์เอาเงินไปต่อเงินได้ผลตอบแทนคุ้มค่า

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ดวงชะตาให้คุณ เริ่มงานด้วยความสบายใจ ทั้งงานเล็กงานใหญ่ไม่พอให้ทำในวันนี้ ติดต่อประงานราบรื่น เหมาะเข้าพบผู้ใหญ่เพื่อแสดงผลงานให้เป็นที่ปรากฏ การเงินหมุนเวียนดีแต่ไม่เหมาะเสี่ยงโชคเก็งกำไร คนรักให้กำลังใจ เช้า-เย็น ช่วงเวลาให้คุณ 10.00-11.00 น.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ดวงชะตาให้คุณ รู้สึกสบายๆ กับการทำงาน คนรอบข้างให้การสนับสนุน ศัตรูคู่แข่งทำอะไรไม่ได้ ผู้ใหญ่เจ้านายให้ความสำคัญ คนทำธุรกิจลูกค้าให้การสนับสนุน หุ้นส่วนคู่ค้าให้ความไว้วางใจ การเงินหมุนเวียนดี ความรักปกติ ช่วงเวลาให้คุณ 16.00-17.00 น.

ท่านที่เกิดวันอังคาร
ดวงชะตาพลิกผัน ติดต่อประสานงานราบรื่น คนรอบข้างให้การสนับสนุน การเงินรั่วไหล มีเรื่องใช้จ่ายไม่คาดฝัน งดใช้จ่ายลงทุน ใช้รถใช้ถนนระวังอุบัติเหตุ ทำนิติกรรมสัญญาระวังเอกสารสัญญาผิดพลาด อย่าให้ใครยืมเงิน คนรักเอาใจยาก ช่วงเวลาให้คุณ 12.00-13.00 น.

Advertisement

ท่านที่เกิดวันพุธ
ดวงชะตาให้คุณ สิ่งที่คิดไว้ทำได้ตามแผน ติดต่อประสานงานราบรื่น ผู้ใหญ่เจ้านายให้คุณ ขอให้ช่วยสิ่งใดจะได้ตามนั้น หลายคนได้รับข่าวดีเรื่องยศตำแหน่ง คนทำธุรกิจลูกค้าให้การสนับสนุน เหมาะขอสินเชื่อจากธนาคาร ความรักน่าอิจฉา ช่วงเวลาให้คุณ 15.00-16.00 น.

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ดวงชะตาให้โทษ คำพูดสร้างศัตรู ไม่มีใครถามอย่าแสดงความเห็น คนรอบข้างทำให้หงุดหงิด ผู้ใหญ่เจ้านายอย่าได้หวังพึ่งพา การเงินรั่วไหล ใช้จ่ายไม่คิดการเงินจะติดลบ ไม่เหมาะเจรจาเรื่องสำคัญ สุขภาพไร้ปัญหา คนรักตั้งแง่เอาแต่ใจ ช่วงเวลาให้คุณ 17.00-18.00 น.

ท่านที่เกิดวันศุกร์
ดวงชะตาให้โทษ การงานไม่เป็นไปตามแผน ติดต่อประสานงานมีอุปสรรค คนรอบข้างสร้างปัญหา เสนองานต่อที่ประชุมระวังข้อมูลผิดพลาด ถ้าโชคไม่ดีจะถูกใส่ความทำลายชื่อเสียง การลงทุนทุกประเภทไม่ส่งผลดี คนรักเอาใจยาก ช่วงเวลาให้คุณ 19.00-20.00 น.

ท่านที่เกิดวันเสาร์
ดวงชะตาให้คุณ การงานโดยรวมไร้ปัญหา งานกองโตบนโต๊ะไม่ทำให้หงุดหงิด ติดต่อประสานงานราบรื่น การเงินหมุนเวียนคล่อง เอาเงินไปต่อเงินได้ผลคุ้มค่า เหมาะเข้าพบลูกค้า เจรจาเรื่องเงินได้รับการสนับสนุน ความรักลงตัว ช่วงเวลาให้คุณ 14.00-15.00 น.

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image