ดาวกับดวง ประจำวันอังคารที่ 17 ตุลาคม พ.ศ.2560 โดย พิมพ์พรร

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูด ระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตา ลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิด ทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจาก ลัคนา (ลั) ราศีนั้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ท่านจะรู้สึกว่ามีอะไรไม่พอใจในการทำงาน คล้ายๆ ไม่ได้รับความยุติธรรมจากผู้ใหญ่ ปัญหาเก่าๆ จะตามมารบกวนความสุขที่จะเข้ามาใหม่ของท่าน เหมือนท่านได้ย้ายบ้านไปอยู่ในทำเลที่ดี แต่แล้วเกิดมีคนไม่ถูกกันอพยพมาอยู่ข้างบ้าน และดำเนินชีวิตอย่างเก่าที่บ่อนทำลายความสุขของท่าน ทำให้ความสุขของท่านหมดไป

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านจะทำงานมาก แม้มิใช่งานอาชีพก็เป็นงานเพื่อสังคมหรือการรับรองญาติมิตรที่ไปมาหาสู่เป็นพิเศษ อาจเกิดขัดแย้งกับใครก็ได้ในเรื่องเงินหรือท่านเองไปใช้บัตรเครดิตเกินตัวแล้วธนาคารตามทวงมิฉะนั้นจะส่งเช็คที่จ่ายไปโดยไม่มีเงินกลับคืนมา ดาวเสาร์ยังเล็งราศีเกิด คงมีจิตใจดุเดือดเลือดพล่านยิ่งกว่าปกติ

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านจะถูกมองอย่างผิดๆ ไปไหนก็มักมีคนเข้ามาทักทายสนิทสนมด้วย คุยกันตั้งนานจึงรู้ว่าเขาจำคนผิด ท่านที่อายุยังไม่เต็ม 20 จะถูกจับผิดมากที่สุด แต่ก็เป็นบทเรียนอันมีค่าสำหรับยิ้มรับอนาคตที่จะมาถึงเมื่อท่านเจริญเติบโตเต็มที่ หรือมีอายุเกือบ 40 ปี ชีวิตประจำวันดำเนินไปอย่างฝืดเคืองและยุ่งยาก

Advertisement

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ไม่ว่าท่านจะทำอะไรจะมีผู้ใหญ่คอยให้การสนับสนุน หรือคอยให้กำลังใจอยู่มิได้ขาด มีเกณฑ์จะได้รับการพิจารณาเลื่อนชั้น เลื่อนระดับให้มีตำแหน่งหน้าที่สูงขึ้น แม้ยังไม่มีข่าวดีก็จะมีงานเข้ามามากขึ้นอย่างผิดปกติ ท่านจะได้รับผิดกระทบจากเรื่องที่เคยไปว่าใครเขาไว้ แล้วเขายังไม่ลืม เพื่อมีโอกาสคิดบัญชีกับท่านก็จะจัดการทันที

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ท่านจะสนุกสนานกับชีวิตประจำวัน จะเร่งรัดทำงานด้วยความเข้มแข็ง แต่ก็เต็มไปด้วยความเคร่งเครียด จะมีญาติพี่น้องเดือดร้อนหรือต้องคอยให้ความคิดปลุกปลอบให้กำลังใจกัน ตัวท่านเองก็มีจิตใจมุ่งมั่นในงานที่ทำอย่างต่อเนื่อง รายได้ซบเซาไปหน่อยแต่ก็ได้รับการชำระหนี้

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้จะเป็นความสุขสบายใจอย่างหนึ่งของชีวิต ควรรักษาเนื้อรักษาตัวให้ดีการเงินไม่ค่อยราบรื่น อาจจะเนื่องจากท่านนำเงินก้อนใหญ่ไปลงทุนซื้ออสังหาริมทรัพย์ เดินทางไม่สะดวก สังคมของท่านกลับกว้างขวางขึ้นสวนทางกับการเงิน แม้ท่านจะต้องทำงานอย่างโดดเดี่ยวก็ต้องพยายามเข็นงานให้เสร็จ

Advertisement

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ความพิศวงสงสัยของท่านอาจเป็นเหตุให้พบเห็นเรื่องราวแปลกๆ พยายามไม่คิดมากได้ก็จะเป็นการดี ท่านอยู่ในกลุ่มชนที่มีความเห็นขัดแย้งกัน บางพวกก็เพียงแต่ร้องค่าท้าทาย ศัตรูที่ดีกว่าเขารู้จุดอ่อนของท่าน จะหยิบยกปัญหานั้นมาทำร้ายท่าน ถ้าจะมีการปฏิรูประบบงานบ้าง ท่านก็ไม่ควรขัดขวาง

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านอยู่ในระหว่างที่จะมีการปรับปรุงอย่างสำคัญของสิ่งแวดล้อม หรือที่ทำงานของท่าน เช่น เปลี่ยนผู้บังคับบัญชา หรือบุคคลที่ทำร่วมงานมากับท่านด้วยดี ท่านอาจจะได้หยุดพักระยะยาวอย่างมีความสุขแม้ทำงานอยู่ท่านก็หาทางผ่อนแรงได้ด้วยไม่กระตือรือร้นมากนัก จะมีโชคในเรื่องอาชีพที่ทำอยู่ด้วย

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้จะได้รับผลกระทบจากรายจ่ายในยอดเล็กๆ แต่เมื่อเก็บเอามาคิดแล้วก็อาจทำให้เสียขวัญไปได้ จะมีความกังวลในเรื่องหนี้หรือมีข้อผูกพันทางทรัพย์สิน มีเกณฑ์ที่จะเสียค่าซ่อมแซมหรือต้องซื้อของใหม่ตามความจำเป็นในชีวิตประจำวัน ถึงอย่างไรไม่ควรปล่อยตัวตามสบายโดยไม่ระมัดระวัง

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านจะได้เงินมาก แต่ไม่ค่อยยอมใช้จ่าย จนเป็นเหตุให้เกิดปัญหาภายในครอบครัว โดยเฉพาะลูกหลานไม่ค่อยเข้าใจท่าน ท่านจะดำเนินชีวิตทั้งในด้านการงานและส่วนตัวอย่างเข้มแข็งกล้าหาญ เดินทางอย่างรอบคอบปลอดจากอุปสรรคหรือข้อขัดข้องทั้งปวง ไม่มีใครต่อต้านขัดขวาง ความเหนื่อยยากในระยะนี้มักจะเห็นคุณในระยะยาว

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ท่านจะอยู่ที่ไหนก็ตามจะมีผู้พยายามผูกไมตรีด้วย ทั้งนี้ เพราะความจริงใจของท่านมีเสน่ห์ หรือช่วยให้มีผู้เมตตาดีขึ้น จะได้ลาภเพราะความซื่อสัตย์ตรงไปตรงมาหรือได้รับผลประโยชน์เพราะฝ่ายตรงข้ามกะเก็งใจท่านพลาดไป ข้อสำคัญต้องระวัง พวกนี้คิดว่าตัวเขาหรือพวกพ้องฉลาดกว่าท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ภาระหน้าที่จะชักนำความหงุดหงิดมาให้ท่านอย่างมาก อุปสรรคที่เกิดขึ้นมักจะกลายเป็นเงื่อนปมที่ขยายตัวถึงความสัมพันธ์ระหว่างบุคคลข้างเคียงด้วย ใครทำอะไรขัดใจนิดเดียวมักจะโกรธเป็นฟืนเป็นไฟขึ้นมาทันทีโดยไม่มีเหตุผล ถึงแม้จะเป็นเรื่องเล็กก็ไม่ดีต่อพลานามัยและจิตใจของท่าน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image