จับหนุ่มอยุธยา ใช้แอพแชทหาคู่ หลอกผช.พยาบาลสาวมาหาพ่อแม่ ก่อนเชิดรถหนี

จับหนุ่มอยุธยา ใช้โปรแกรมแชทหาคู่ badoo ล่อลวงผู้ช่วยพยาบาลสาวจากจังหวัดเชียงใหม่

วันที่ 15 ตุลาคม เวลา 16.00 น. พ.ต.อ.อนุสรณ์ วะยาคำ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรอุทัย อำเภออุทัย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ได้จับกุม นายอภิชาติ แก้วมณี อายุ 28 ปี หรือจอน ชาวจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ข้อหาลักทรัพย์ในเวลากลางคืนโดยใช้กลอุบาย และกระทำการอนาจาร

ทั้งนี้เนื่องจากเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา นางสาวโอ๋ อายุ 30 ปี ผู้ช่วยพยาบาลสาวจากจังหวัดเชียงใหม่ ได้แจ้งตำรวจว่า ถูกล่อลวงมา ซึ่งยอมรับว่าได้รู้จักพูดคุยกับนายอภิชาตได้ 1 สัปดาห์ ผ่านโปรแกรมแชทหาคู่ badoo จากนั้นนายอภิชาตได้นั่งรถทัวร์ไปหาที่เชียงใหม่ และหลอกล่อว่าหากจะคบกัน ให้มาหาพ่อแม่ที่อยุธยา

จากนั้นได้ใช้รถยนต์กระบะของนางสาวโอ๋ขับมาอยุธยาพร้อมกัน ระหว่างทางพยายามจะลวนลามหลายครั้ง แต่นางสาวโอ๋ไม่ยินยอม จนมาถึงอยุธยา และพามากินอาหารที่ตลาดแกรนด์เขตอำเภออุทัย จากนั้นทิ้งหญิงสาวไว้ในร้าน และเชิดเอารถยนต์กระบะไป

Advertisement

และตลอดทั้งคืนที่ผ่านมานั้น ทางตำรวจได้เร่งตามหารถยนต์จนพบ และพบว่าชายที่ขับขี่เป็นอีกคน แต่อ้างว่านายอภิชาต นำรถยนต์มาจำนำไว้ จึงได้วางแผนล่อให้นายอภิชาติย้อนกลับมาที่รถยนต์ และจับกุมได้ในวันนี้ ซึ่งให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา

อย่างไรก็ตามผู้ช่วยพยาบาลสาวจากจังหวัดเชียงใหม่ ขอบคุณตำรวจที่ทำงานอย่างรวดเร็ว ทั้งนี้ตำรวจเชื่อว่านายอภิชาติ น่าจะเคยก่อนเหตุลักษณะนี้มาแล้วหลายครั้ง และหากหญิงสาวคนใดเคยตกเป็นเหยื่อ สามารถมาดูตัวเพื่อแจ้งความเพิ่มได้

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image