เดินหน้าขยายความยิ่งใหญ่กับการเผยโฉมภาพลักษณ์ใหม่ เมื่อ จิม ทอมป์สัน มุ่งสู่การเป็นแบรนด์ลักชัวรี่ระดับโลกแบรนด์แรกจากเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กับ จิม ทอมป์สัน แฟล็กชิปสโตร์ อันสมบูรณ์แบบแห่งแรกที่ชั้นเอ็ม ศูนย์การค้าสยามพารากอน โดยได้แรงบันดาลใจจากบ้านริมคลองของ จิม ทอมป์สัน มาถ่ายทอดเป็นส่วนด้านหน้า ที่ตกแต่งด้วยต้นไม้แบบสวนเมืองร้อน โดดเด่นด้วยผ้าม่านไหมสีเขียวตัดกับสีของไม้ ทั้งน้ำตาลและดำ จัดแสดงกระเป๋า ผ้าพันคอ เนกไท ส่วนด้านในแบ่งเป็น 3 โซนหลักคือ กลุ่มเสื้อผ้าสตรี-บุรุษ และสินค้าตกแต่งบ้าน เน้นความรู้สึกส่วนตัว พร้อมด้วยเฟอร์นิเจอร์ สะท้อนความเป็นไทยร่วมสมัย
ดร.เจอร์ราลด์ เมซซาโลโว เล่าว่า ถือเป็นปรากฏการณ์ครั้งสำคัญของภาพลักษณ์ใหม่ จิม ทอมป์สัน ที่สะกดคนทั้งโลกด้วยอัตลักษณ์เป็นสไตล์ใหม่ อาทิ แคมเปญโฆษณาต่างๆ การดีไซน์สินค้าที่สร้างสรรค์โดยทีมดีไซเนอร์ระดับอินเตอร์เนชั่นแนล ครอบคลุมทั้งสินค้า เรดี้ ทู แวร์ แอ๊กเซสซารี สำหรับสุภาพสตรี สุภาพบุรุษ สินค้าตกแต่งบ้าน รวมถึงการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ในกลุ่มเครื่องหนัง และรูปแบบของแฟล็กชิปสโตร์ที่จะเป็นต้นแบบในการเปิดร้านสาขาใหม่ทั่วโลก
ล้ำสมัย