ดาวกับดวงประจำวันพุธที่ 18 ตุลาคม 2560 : โดย พิมพ์พรร

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตา

ลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิดทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจาก ลัคนา (ลั) ราศีนั้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ธุรกิจจะยังมีประโยชน์อยู่ ท่านควรเร่งรัดการเจรจาด้านธุรกิจการค้าซึ่งมีผลกำไรดี การติดต่อธุระการงานไม่ว่าเรื่องอะไรกับใครไม่ค่อยได้ผล จะพึ่งพาอาศัยใครได้ยาก เรื่องเสี่ยงโชคถ้าจะได้บ้างก็เป็นเพียงเล็กน้อย แต่ถ้าท่านไม่หวังเสียเลยก็จะดีที่สุด จะมีผลร้ายทำให้งานยุ่งยากวุ่นวายมากกว่าที่คิด

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านที่ต้องพูดต่อหน้าชนหมู่มาก หรือแสดงสุนทรพจน์กล่าวปาฐกถาเป็นประจำ จะได้รับข่าวดีหรือหนังสือเล่มเล็กๆ แต่ถ้าไม่เคยพูดกับคนมากๆ จะต้องพูดเป็นการใหญ่ ไม่เช่นนั้นก็คงเดินทางอย่างกะทันหัน ได้ข่าวไม่จริงและเอกสารหาย ท่านจะโกรธเก่ง ใช้ชีวิตอย่างรีบร้อน ไม่คำนึงถึงภยันอันตรายอะไรใดๆ ทั้งสิ้น

Advertisement

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านจะต้องสับสนเล็กน้อยกับเหตุการณ์เฉพาะหน้าที่จำเป็นจะต้องรับผิดชอบอย่างน่าเบื่อหน่าย เพื่อนฝูงที่ร่วมงานหุ้นส่วนไม่ปรองดองกัน ถ้าพวกพามาร่วมมือสร้างสถานการณ์ทำเรื่องให้เป็นภัยต่อความสวยงาม หรือศีลธรรมอันดีของกลุ่มชน ท่านอาจจะต้องถูกตราหน้าให้เสียหายไปด้วย

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านจะคาดคะเนเหตุการณ์ผิดพลาดคลาดเคลื่อนในบางเรื่อง การตัดสินปัญหาเฉพาะหน้าในวันนี้ไม่ค่อยเป็นผลดี ยิ่งเป็นการกะเก็งกำไรประเภทซื้อถูกขายแพงแล้วยิ่งได้รับความสำเร็จได้ง่าย การเดินทางไม่ถึงทำให้จืดชืดแต่ก็ยังหาจุดที่ทำให้สบายใจหรือปลอดจากปัญหาเสียเลยไม่ได้ การค้าที่ต้องติดต่อกับทางไกลยังพอหากำไรได้

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ท่านมีโชคลาภอะไรก็ตามมักเป็นไปโดยทางอ้อมหรือฝากต่อๆ กันมาจนถึงมือท่าน ไม่ควรดำเนินการเกี่ยวแก่หนี้สินใดๆ และซื้อขายแบบผ่อนส่ง จะซื้อยาอาหารและเครื่องออกกำลังกายโดยไม่จำเป็น คู่หมั้นคู่สมรสมีโชคดีในเรื่องการเงินและการทำธุรกิจต่างๆ งานที่เกี่ยวกับการท่องเที่ยวจะมีอุปสรรคเป็นอันมาก ไม่ควรเสี่ยงโชคใดๆ ในระยะนี้

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ท่านมีอุปสรรคในการทำงานมากก็จริง แต่กิจการทุกอย่างเป็นไปโดยประสงค์ งานใหญ่ๆ เกี่ยวแก่โรงพยาบาล การศึกษาและการช่วยเหลือผู้อนาถาได้รับความสำเร็จอย่างสูง การสร้างเสริมความสามัคคีในหมู่คณะเป็นไปด้วยดี ความก้าวหน้าในทางการงานของท่านเกิดจากความร่วมมือของบริวารและผู้ร่วมงานที่อ่อนกว่า ที่ดินและไร่นาสวนของท่านมักจะถูกน้ำท่วม

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านทำการงานสำเร็จไปได้ด้วยดี บริวารช่วยเหลือร่วมมือกันได้เต็มที่ ได้รับความสุขจากงานอดิเรกต่างๆ เกิดการทะเลาะวิวาทในหมู่ญาติมิตรของท่าน ที่กักเก็บน้ำดื่มน้ำใช้รั่วไหล มีสิ่งของหายโดยไม่ถูกขโมย มีปัญหาเกี่ยวกับดวงตา เช่น ตาแดง ตาลม ตาต้อ เป็นต้น

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
ท่านมีชีวิตประจำวันในวันนี้เหมือนพายเรือทวนน้ำ จะไปไหนก็ล่าช้าไม่ทันเพื่อน แต่ยังดีที่ศัตรูและคู่แข่งขันของท่านทำอะไรไม่ได้ มีผู้อื่นเข้ามาเกี่ยวข้องกับงานของท่านโดยไม่มีเหตุผล ควรทำงานที่ผู้ใหญ่มอบหมายให้ทำให้สำเร็จทันที ห้ามผลัดวันประกันพรุ่ง สามารถแก้ปัญหาที่ไม่ใหญ่โตนักได้

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ท่านที่ทำงานตามปกติก็มีศัตรูคู่แข่งขันต่อต้านต่างๆ นานา แต่ระยะเวลาต่อไปนี้พวกเขาจะเกิดการทะเลาะเบาะแว้งกันเองอย่างดุเดือด ซึ่งท่านไม่ควรห้ามปรามหรือสนับสนุนอะไรใดๆ ทั้งสิ้น บริวารที่มีการงานดีจะนำลาภมาให้อย่างต่อเนื่อง ส่วนผู้ที่ยังอยู่ในความดูแลของท่านประพฤติตนที่น่าพอใจ

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านได้รับความยุ่งยากจากคำพูดหรือข้อตกลงต่างๆ ที่เกิดจากความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ จะถูกโจมตีในเรื่องการเงินหรือผลประโยชน์ต่างๆ ไม่ควรกล่าวพาดพิงถึงใครๆ ทั้งสิ้นในวันนี้ เกิดการพลาดพลั้งในการฝากและการถอนเงิน จะทำอะไรที่ไหนควรมีผู้รู้เห็นเป็นพยานไว้ด้วย

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ท่านได้รับการอุปการะต่างๆ จากผู้ใหญ่ทั้งในทางการงานและส่วนตัว มีโอกาสสร้างเสริมฐานะความเป็นอยู่ให้ดีขึ้น เพื่อนเก่าแก่จะห่างเหินกันไปโดยไม่มีสาเหตุโกรธเคือง ถ้ายังไม่สามารถแต่งงานกับผู้ใดได้ ก็ยังไม่ควรเกี้ยวพาราสีผู้ใด ผู้ที่ยังว่างงานอาจได้งานในต่างจังหวัด หรือได้ไปเรียนต่อในที่ห่างไกล

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านจะเกิดการวิวาทโต้เถียงกับผู้คนเป็นหมู่คณะ แม้แต่คนไม่รู้จักก็ร่วมกันว่าร้ายโจมตีท่าน งานเอกสารหนังสือและแบบพิมพ์ต่างๆ ที่มีผู้ให้ไว้แต่ท่าน ได้ลาภต่างๆ โดยทางอ้อม เช่น มีผู้ฝากทรัพย์สินสิ่งของต่างๆ มาให้โดยไม่เปิดเผย ผู้ใหญ่จะยกย่องสรรเสริญท่านก็เป็นไปโดยลับหลัง การเงินมีอุปสรรคอย่างไม่สมเหตุผล

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image