รวบแล้วมือฆ่า ตีหัวชายเร่ร่อนเลือดอาบ เป็นศพหลังตลาดเทวราช อ้างผู้ตายด่าแม่

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 16 ตุลาคม ร.ต.อ.วรพรต ตาลแก้ว รอง สว.(สอบสวน) สน.สามเสน รับแจ้งพบผู้เสียชีวิตด้านหลังตลาดเทวราช ถนนศรีอยุธยา แขวงวชิรพยาบาล เขตดุสิต รุดไปพร้อม พ.ต.ท.อภิชาติ นาคสุข รอง ผกก.สอบสวน ที่เกิดเหตุอยู่หลังตลาด ใกล้ที่พักคนงานก่อสร้าง พบศพนายยอดชาย จุนฑา อายุ 33 ปี ไม่มีอาชีพเป็นหลักแหล่ง สภาพนอนคว่ำหน้าจมกองเลือด มีบาดแผลถูกตีด้วยของแข็งที่กกหูซ้าย ใกล้กันพบขวดสุรายี่ห้อหนึ่งตกอยู่ริมประตูคลองระบายน้ำ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้เสียชีวิตมักจะดื่มสุราอยู่กับนายวิโรจน์ แฝงฤทธิ์ ไม่มีอาชีพเป็นหลักแหล่ง เป็นประจำ ใกล้ประตูระบายน้ำท่าเรือเทเวศน์ มักมีปากเสียงกันบ่อยครั้ง วันนี้มีพยานพบผู้เสียชีวิตครั้งสุดท้ายกำลังนั่งดื่มสุราอยู่กับนายวิโรจน์ ผู้ต้องสงสัยตั้งแต่ช่วงเช้า ก่อนจะพบว่าเสียชีวิตในเวลาต่อมา

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างติดตามตัวนายวิโรจน์มาสอบปากคำก่อนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ต่อมาเจ้าหน้าที่ สามารถติดตามจับกุม ตัวนายวิโรจน์ แฝงฤทธิ์ มาได้หลังก่อเหตุและได้หลบหนีโดยทำการจับกุมตัวได้ ใกล้ที่เกิดเหตุ จากการสอบ นายวิโรจน์ ได้ให้การรับสารภาพ ว่าก่อนเกิดเหตุ ได้กินเหล้ากับผู้ตาย ก่อนจะมีปากเสียงกัน เพราะ ผู้ตาย ด่าแม่ตนเอง และบีบคอตน จึงได้ใช้ไม้ตี ก่อนจะหลบหนีและถูกเจ้าหน้าที่จับกุมได้ในเวลาต่อมา

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image