ลิงคินพาร์กแชร์คลิปวิดีโอ ‘เชสเตอร์ เบนนิงตัน’ ถ่ายรายการ ‘คาร์พูล คาราโอเกะ’ ก่อนฆ่าตัวตาย 6 วัน (ชมคลิป)

APPLE

6 วันก่อนหน้าการเสียชีวิตเมื่อวันที่ 20 กรกฎาคมที่ผ่่านมา เชสเตอร์ เบนนิงตัน และวงลิงคินพาร์ก ได้ถ่ายทำตอนหนึ่งของรายการ “คาร์พูล คาราโอเกะ” ซีรีส์ของแอปเปิลมิวสิกที่แยกออกมาจากรายการเลทเลทโชว์วิธเจมส์ คอร์เดน กับนักแสดงตลก เคน จอง ที่ประกาศตัวว่าเป็นแฟนเพลงของลิงคินพาร์กในระดับคลั่งไคล้

คลิปวิดีโอดังกล่าวยังไม่เคยได้รับการเผยแพร่ แต่ว่าล่าสุดทางวงได้โพสต์เผยแพร่คลิปวิดีโอดังกล่าวความยาว 20 นาทีบนหน้าเพจเฟซบุ๊กของทางวง ที่ได้เห็นเบนนิงตันร้องเพลงและหัวเราะร่วมกับจอง ถึงขนาดมีตอนหนึ่งที่เบนนิงตันกล่าวว่า “ช่วงหลายวันมานี้อาจงเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดในชีวิตของผมเลยก็ว่าได้”

คลิปวิดีโอดังกล่าว มีข้อความบรรยายในช่วงเริ่มต้นระบุว่า “ด้วยการยินยอมจากครอบครัวของเชสเตอร์และเพื่อนร่วมวง เราขอแชร์วิดีโอตอนนี้เพื่ออุทิศให้การระลึกถึงเชสเตอร์”

ในคลิปวิดีโอนี้ พวกเขาร้องเพลงดังอย่าง “อันเดอร์ เดอะ บริดจ์” (Under the Bridge) ของวง “เรด ฮอท ชิลลี เปปเปอร์ส” แต่ด้วยเนื้อเพลงที่แตกต่างออกไปจากต้นฉบับ และ “เฮย์ ยา” (Hey Ya) ของ “เอาท์คาสต์” รวมถึงเพลงฮิตของทางวงเอง อย่าง “นัมบ์” (Numb) กับ “อิน ดิ เอนด์” (In the End) และยังรวมถึง “สวีท โฮม แอละแบมา” (Sweet Home Alabama) ของวงลินเนิร์ด สกินเนิร์ดด้วย

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image