สาวใหญ่ถูกโจรกระชากสร้อย ไม่ยอม บิดมอเตอร์ไซค์ตาม แต่เสียหลักล้ม เลยไล่กวดไม่ทัน

เมื่อเวลา 08.30 น.วันที่ 16 ตุลาคม พ.ต.ท.ยรรยง นามโคตร รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองยโสธร ได้รับแจ้งว่ามีเหตุกระชากสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท จำนวน 1 เส้น บริเวณถนนภายในชุมชนบ้านท่าศรีธรรม เขตเทศบาลเมืองยโสธร จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองยโสธร รุดไปตรวจที่เกิดเหตุเมื่อไปถึงพบ นางหนูใคร วงษ์แหวน อายุ 59 ปี ผู้เสียหายยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยอาการหน้าตาตื่นตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมกับชี้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดูว่าขณะที่ตนกำลังขับขี่รถจักรยานยนต์ไปตามถนนจากคุ้มบ้านท่าศรีธรรม จะไปคุ้มบ้านใต้ และในระหว่างทางซึ่งเป็นที่เปลี่ยวได้มีคนร้ายเป็นชาย 1 คน ไม่สวมหมวกกันน็อกสวมเสื้อยืดลายพลางทหารและมีเสื้อคลุมสีเข้มขับขี่รถจักรยานยนต์มาตามหลังและเข้าประกบจากทางด้านหลังจากนั้นจึงเอื้อมมือมากระชากเอาสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท โดยสร้อยขาดติดมือคนร้ายไปครึ่งหนึ่ง

นางหนูใครกล่าวอีกว่า คนร้ายได้เร่งเครื่องรถจักรยานยนต์หลบหนีมุ่งหน้าไปทางสวนสาธารณtพญาแถน ด้วยความที่ตกใจจึงรีบเร่งเครื่องติดตามไป แต่ด้วยความรีบเร่งทำให้รถจักรยานยนต์ของตนเสียหลักล้มลงข้างทางแต่โชคดีที่ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด จึงไม่สามารถติดตามคนร้ายได้ทัน จากนั้นจึงได้โทรศัพท์แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบเพื่อให้ช่วยติดตามหาตัวผู้ก่อเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้วิทยุสกัดตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายจะหลบหนีแต่ก็ไร้วี่แววไม่พบตัวผู้ก่อเหตุแต่อย่างใด

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ก่อเหตุน่าจะเป็นมืออาชีพที่ตระเวนก่อเหตุกระชากสร้อยคอทองคำอยู่ในพื้นที่แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ยังไม่สามารถที่จะติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายได้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนหน้านี้เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมาเคยมีเหตุกระชากสร้อยคอทองคำของชาวบ้านที่ถนนเลี่ยงเมืองยโสธรแต่ยังไม่สามารถจับกุมผู้ก่อเหตุได้แต่อย่างใด

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image