ผบช.ทท.ปฏิญาณเป็นที่พึ่งคนไทย-ต่างชาติ ต้อนรับทุกคนด้วยร้อยยิ้ม

เมื่อวันที่ 17 ตุลาคม ที่กองบัญชาการตำรวจท่องเที่ยว พล.ต.ท.สาคร ทองมุณี รรท.ผบช.ทท. พร้อมด้วย พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ หักพาล รรท.รอง ผบช.ทท. และข้าราชการตำรวจท่องเที่ยว ร่วมกันทำพิธีสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ภายในกองบัญชาการตำรวจท่องเที่ยว พร้อมทำพิธีปฏิญาณตน เนื่องในวันคล้ายวันสถาปนาสำนักงานตำรวจแห่งชาติ
โดยช่วงเช้า พล.ต.ท.สาคร และ พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ รับการถวายความเคารพจากข้าราชการตำรวจในสังกัด จากนั้นมอบนโยบายแนวทางในการปฏิบัติงานให้กับข้าราชการตำรวจ บช.ทท. และทำพิธีวางพานพุ่มดอกไม้ถวายสักการะ ท้าวมหาพรหม ที่ชั้น 5 ของกองบัญชาการ

พล.ต.ท.สาครกล่าวว่า พร้อมขับเคลื่อนกองบัญชาการตำรวจท่องเที่ยว เดินหน้าทำประโยชน์สุขเพื่อประชาชน รับผิดชอบในงานที่รับมอบหมายให้ดีที่สุด ขอให้ตำรวจท่องเที่ยวทุกนายเป็นที่พึ่งของคนไทยและต่างชาติ ต้อนรับทุกคนด้วยรอยยิ้ม ตนเองพร้อมจะนำพาตำรวจก้าวสู่ยุค 4.0 อย่างแท้จริง พัฒนา ให้โอกาสตำรวจรุ่นใหม่ๆ ได้ทำงาน แสดงความคิดเห็น และเสนอแนะ เพื่อให้การปฏิบัติหน้าที่ออกมาในแนวทางที่ดีที่สุด โดยตำรวจทุกนาย ต้องร่วมมือพัฒนาไปพร้อมๆ กัน และให้เป็นตำรวจมืออาชีพ

ด้าน พล.ต.ต.สุรเชษฐ์กล่าวว่า พร้อมขานรับนโยบายของผู้บังคับบัญชาการตำรวจท่องเที่ยว และผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ นำพาตำรวจเข้าถึงใกล้ชิดประชาชน ช่วยเหลือเกื้อกูลและเป็นมิตร พร้อมกันนี้จะดูแลความปลอดภัยในชีวิตทรัพย์สินของประชาชน เน้นหนักให้มีความปลอดภัยในทุกๆ ด้าน โดยเฉพาะมาตรการ 10 กลุ่มต้องห้าม ที่ทาง ผบช.ทท.เน้นย้ำ ไม่ให้มีการเอารัดเอาเปรียบนักท่องเที่ยว อย่างไรก็ตาม ในส่วนของท่องเที่ยว 4.0 ได้มอบนโยบายให้ตำรวจแต่ละสถานี ทำกิจกรรมสร้างสัมพันธ์อันดี ถ่ายทอดเรื่องราวความรู้ต่างๆ ผ่านโซเชียล คาดว่าเร็วๆ นี้ประชาชนจะได้เห็นความเปลี่ยนแปลงอย่างเต็มรูปแบบ

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image