กระหึ่มออนไลน์’จักรกฤษณ์’บรรจุ’ฟีฟ่า18′ มีค่าพลังดาวรุ่ง53-สังกัดทีมเอฟซีโตเกียว

จักรกฤษณ์ เวชภิรมย์ หรือ “ไอซ์” นักเตะไทยวัย 20 ปีจาก จ.จันทบุรี สร้างชื่อกระหึ่มหลังกลายเป็นนักเตะไทยรายที่สองที่ถูกบรรจุชื่อในเกมฟุตบอลออนไลน์ยอดนิยมอย่าง “ฟีฟ่า 18” ต่อจาก “เมสซี่เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะร่างเล็กทีมชาติไทยของทีมคอนซาโดเล่ ซัปโปโร่ ในศึกเจ-ลีก ของประเทศญี่ปุ่น

โดยจักรกฤษณ์ ที่ปัจจุบันค้าแข้งอยู่กับทีม เอฟซี โตเกียว ในฐานะเป็นนักเตะสัญญายืมตัวจาก “แข้งเทพ” แบงค็อก ยูไนเต็ด ได้รับการตั้งค่าข้อมูลของเกมฟีฟ่า 18 ค่าพลังรวม จักรกฤษณ์ เวชภิรมย์ อยู่ที่ 53 ตามมาตรฐานของดาวรุ่งทั่วไป โดยค่าพลังที่โดดเด่นที่สุดคือ ความเร็วในการวิ่ง (Sprint Speed) และการทรงตัว (Balance) อยู่ที่ 79 และ 77 ตามลำดับ และมากที่สุดรองลงมาคือ การเลี้ยงบอล (Dribbling) อยู่ที่ 69

FIFA 18 Kick Off (In Menus)

อนึ่งสำหรับ 2 ดาวเตะเวิลด์คลาสอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ของรีล มาดริด ค่าพลังอยู่ที่ 94 เช่นเดียวกับ ลิโอเนล เมสซี่ แข้งต่างดาวของบาร์เซโลน่า ที่มีค่าพลังอยู่ที่ 94 เช่นเดียวกัน

สำหรับบรรดาคอเกมฟุตบอล “ฟีฟ่า 18” ทดลองใช้งาน จักรกฤษณ์ ต้องเลือกฐานข้อมูลนักเตะแบบออนไลน์จึงจะมีชื่อของเขาปรากฏอยู่ในทีม เอฟซี โตเกียว ทั้งนี้ แข้งไทยรายแรกที่ได้บรรจุใน “ฟีฟ่า 18” มีค่าพลังอยู่ที่ 65

Advertisement

ทั้งนี้ จักรกฤษณ์ เวชภิรมย์ ถือว่าเป็นนักเตะไทยรายที่ 3 ที่ได้ไปค้าแข้งในเจ-ลีก ต่อจาก สิทธิโชค ภาโส และชนาธิป สรงกระสินธ์

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image