ญาติฮือบุกโรงพัก! ถาม”ผู้กองเหน่ง” เอา ผอ.อ้อย ไว้ไหน ตร.แจ้ง 8 ข้อหา (คลิป)

จากคดีการหายตัวไปของ ผอ.อ้อย น.ส.จุฑาภรณ์ อุ่นอ่อน อายุ 37 ปี ผอ.กองการศึกษา อบต.อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ ตั้งแต่วันที่ 3 ก.ค.ที่ผ่านมา ต่อมา ร.อ.ศุภชัย ภาโส หรือผู้กองเหน่ง สังกัดกรมทหารราบที่ 6 ค่ายสรรพสิทธิประสงค์ จ.อุบลราชธานี เข้ามอบตัวและปฎิเสธไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีการหายตัวไปของผอ.อ้อย ขณะที่ตำรวจแจ้ง 4 ข้อหาส่งดำเนินคดี

ความคืบหน้าคดีนี้เมื่อวันที่ 16 ต.ค. ที่สภ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ นายบุญเลิศ และนางแหลม อุ่นอ่อน พ่อและแม่ ผอ.อ้อย พร้อมด้วยนายวิทยา เกษแก้ว อายุ 37 ปี สามี และชาวบ้านซำเบ็ง กว่า 30 คน เดินทางมารวมตัวกันบริเวณหน้าโรงพัก พร้อมชูป้ายเขียนข้อความ “เอาผอ.อ้อย คืนมา” เนื่องจากวันนี้ ร.อ.ศุภชัย ภาโส หรือผู้กองเหน่ง ต้องมาพบพนักงานสอบสวนเพื่อนำตัวไปฝากขังที่ศาลจังหวัดกันทรลักษ์

โดยร.อ.ศุภชัย ได้เดินทางมาที่ สภ.กันทรลักษ์แล้วหลบกลุ่มญาติ ผอ.อ้อย ขึ้นไปรายงานตัวกับ พ.ต.อ.ชัย ไชยพันธ์นา พร้อมด้วย พ.ต.อ.ประเสริฐศักดิ์ ศรีไชย ผกก.(สอบสวน) กลุ่มงานสอบสวน ภ.จว.ศรีสะเกษ ซึ่งได้รับมอบหมายจาก พล.ต.ต.สุระเดช เด่นธรรม ผบก.ภ.จว.ศรีสะเกษ ให้เป็นพนักงานสอบสวนร่วมในคดีนี้บนชั้น 3 ทางด้านประตูหลัง ก่อนถูกแจ้งข้อหาเพิ่มอีก 4 ข้อหารวมกับของเก่าเป็น 8 ข้อหา

ภายหลังตำรวจแจ้งข้อหาเพิ่มแล้วได้ควบคุมตัวผู้กองเหน่งลงมาจากชั้น 3 เพื่อพาไปส่งฝากขัง ปรากฎว่าญาติๆของผอ.อ้อย และชาวบ้านที่ดักรออยู่ด้านหน้าต่างพากันลุกฮือ ทำให้ผู้กองเหน่งต้องวิ่งไปขึ้นรถกระบะของพวกที่จอดรออยู่ขับออกไปที่ศาลจังหวัดกันทรลักษ์อย่างรวดเร็ว โดยมีญาติพี่น้องผอ.อ้อยพากันวิ่งตามไปที่รถแต่ไม่ทัน ก่อนจะตามไปที่ศาลจังหวัดกันทรลักษ์ ต่อมาศาลจังหวัดกันทรลักษ์ได้พิจารณาอนุญาตให้ประกันตัว

Advertisement

ขณะที่ แม่ของ ผอ.อ้อย เปิดเผยว่า ได้ยื่นเรื่องขอคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากไม่ต้องการให้ผู้กองเหน่งออกมาอยู่ข้างนอกเรือนจำ เกรงว่าจะมายุ่งเหยิงคดีนี้ แต่ว่าก็ขึ้นอยู่กับการพิจารณาของผู้มีอำนาจในเรื่องนี้ ตนขอความเป็นธรรมถึงผู้ใหญ่ทุกท่านขอความเป็นธรรมในคดีนี้ด้วย เนื่องจากขณะนี้สิ้นเงินในการตามหาผอ.อ้อยแล้วแทบสิ้นเนื้อประดาตัวแล้ว หมดเงินไปแล้วร่วม 1 ล้านบาท ตนอยากให้ผู้ที่ทำร้ายลูกออกมาบอกด้วยว่าเอาผอ.อ้อยไปไว้ที่ไหน ส่วนเงินรางวัลในการตามหาตัวผอ.อ้อย 1 ล้านบาท ยังคงตั้งไว้เช่นเดิม

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image