‘ถั่วแระ เชิญยิ้ม-อาร์ต พศุตม์’ นำทีมศิลปิน-ดารา ปลูกดอกดาวเรือง ถวายอาลัยในหลวงรัชกาลที่ 9 (คลิป)

เพื่อเป็นการน้อมถวายความอาลัย และน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช มูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์ จึงได้จัดโครงการ “เกษตรหนึ่งใจ น้อมเกล้าถวายอาลัย ร่วมใจปลูกดาวเรือง” ขึ้น เมื่อวันที่ 16 ตุลาคม 2560 ณ มูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์ ภายในสวนวชิรเบญจทัศ (สวนรถไฟ) จตุจักร กทม. ซึ่งจุดประสงค์ในการจัดโครงการนี้ เพื่อเป็นการแสดงสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ และน้อมถวายความอาลัย ระหว่างพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช

ทั้งนี้ ว่าที่ร้อยตำรวจโท ดร.มนัส โนนุช กรรมการและผู้อำนวยการ สำนักนโยบายและแผน มูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์ เผยว่า การปลูกดอกดาวเรือง ภายในสวนวชิรเบญจทัศ หรือสวนรถไฟในครั้งนี้ จะนำไปให้ประชาชนในหลายจังหวัด เพื่อร่วมกันส่งเสด็จพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ในวันที่ 26 ตุลาคม 2560 โดยมีหน่วยงานภาครัฐและเอกชน รวมไปถึงศิลปิน ดารา นักแสดง ทั้ง ถั่วแระ เชิญยิ้ม, อาร์ต-พศุตม์, เปรี้ยว-ทัศนียา, อั๋น-ชยพล, แบงค์-อาทิตย์, เนย-ปภาดา, เซินเจิ้น-พสธร, เบส์-ทิฏฐินันท์, ไอซ์-ธมลวรรณ, ตุลย์-ภากร และ แม็กซ์-ณัฐพล ที่มาร่วมใจกันปลูกดอกดาวเรืองในครั้งนี้ด้วย

ในส่วนของ ถั่วแระ เชิญยิ้ม นายกศิลปินตลกแห่งประเทศไทย เผยว่า วันนี้ถือเป็นการร่วมกำลังกายกำลังใจเพื่อพ่อหลวง รัชกาลที่ 9 ซึ่งสมาคมศิลปินตลกก็ถือว่าเป็นจิตอาสา ไม่ว่าจะมีเรื่องใดก็ยินดีและดีใจที่มีส่วนทำสิ่งเล็กๆ เพื่อพ่อหลวงของชาวไทย ด้านตัวเทนนักแสดง อาร์ต พศุตม์ เผยว่า จะเป็น 1 ในตัวแทนจิตอาสาของ ดารา ศิลปิน ให้เต็มที่ที่สุด

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image