‘กิเลน’ตัดเชือกลีกคัพชน’เทโร’-‘ราชบุรี’บู๊’เชียงราย’ ‘บิ๊กอ๊อด’จัดเชิ้ตดำดีที่สุดชี้ขาด

“บิ๊กอ๊อด” พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เป็นประธานในพิธีจับสลากประกบคู่การแข่งขันฟุตบอล “โตโยต้า ลีกคัพ 2017” รอบรองชนะเลิศ หรือรอบ 4 ทีมสุดท้าย ที่โรงแรมดิ เอมเมอรัลด์ รัชดาภิเษก เมื่อวันที่ 17 ตุลาคม

ศึกโตโยต้า ลีกคัพ 2017 รอบรองชนะเลิศ จะแข่งขันวันที่ 4 พฤศจิกายน ซึ่งผลการจับสลากปรากฎว่า คู่แรกแข่งขันที่ราชมังคลากีฬาสถาน “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แชมป์เก่าร่วม จะพบ “มังกรไฟ” โปลิศ เทโร เอฟซี ส่วนอีกคู่แข่งขันที่สนามศุภชลาศัย “ราชันมังกร” ราชบุรี มิตรผล เอฟซี พบ “กว่างโซ้งมหาภัย” เชียงราย ยูไนเต็ด ทั้งสองคู่ถ่ายทอดสดทางทรูวิชั่นส์

พล.ต.อ.สมยศ กล่าวว่า เป็นคู่แข่งขันรอบรองชนะเลิศที่น่าสนใจทั้งสองคู่ ซึ่งสมาคมจะจัดผู้ตัดสินที่มีศักยภาพดีที่สุดสำหรับการตัดสินให้มีความยุติธรรมกับทุกทีมแน่นอน ส่วนเรื่องที่สมาคมเตรียมเพิ่มผู้ตัดสินที่ 5-6 ในฤดูกาลหน้านั้น คงต้องมีการอบรมผู้ตัดสินที่จะทำหน้าที่ตรงนี้ก่อน ดังนั้น ช่วงปลายฤดูกาลคงไม่สามารถนำมาทดลองใช้ได้แม้ว่าจะเป็นแมตช์สำคัญ

ด้าน พ.ต.อ.รุ่งโรจน์ สายันประเสริฐ ผู้อำนวยการสโมสรโปลิศ เทโร กล่าวว่า เทโรถือว่าเป็นทีมที่ทุกทีมอยากเจอ เพราะอันดับต่ำสุด การเจอกับเต็งหนึ่งอย่างเมืองทองนั้น ทาง พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ประธานสโมสร ได้สั่งให้ทุกคนลุยเต็มที่ เพื่อคว้าชัยชนะสร้างประวัติศาสตร์ให้ได้

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image