ดาราจิตอาสา ประชาสัมพันธ์หนังสือสารานุกรมไทยสำหรับเยาวชน

ดาราจิตอาสา ถ่ายภาพประชาสัมพันธ์หนังสือสารานุกรมไทยสำหรับเยาวชน โดยพระราชประสงค์ใน พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช

ดาราจิตอาสา ฝันดี ฝันเด่น จรรยาธนากร ขอสานต่องานที่พ่อทำ ตามพระราชประสงค์ของ ในหลวงรัชกาลที่ 9 ชักชวนกลุ่มเพื่อนนักแสดง ผู้จัดละคร ผู้ประกาศข่าว ไม่ว่าจะเป็น จุลภควัฒน์  ศรีสุวรรณ ผู้บริหารและผู้จัดละคร ค่าย ฟิล์ม 96  ,ไอ๋ พิมชยาภา พหลโยธิน และ บอส สรวิศ อัศวกาญจน์ นักแสดงในสังกัด ฟิล์ม 96,ปิ๊ก เทพกิจ ฉัตรสุริยาวงศ์ ผู้ประกาศข่าวช่อง3, บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ และอีกหลายคน มาร่วมกันถ่ายภาพประชาสัมพันธ์ หนังสือสารานุกรมไทยสำหรับเยาวชน โดยพระราชประสงค์ใน พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช

“ธรรมิกราชาธิคุณ” หนังสือสารานุกรมไทย ฉบับเทิดพระเกียรติ ในหลวงรัชกาลที่ 9 ผลิตเพื่อให้ประชาชนทุกคนได้รำลึกในพระมหากรุณาธิคุณที่ได้ทรงบำเพ็ญมาตลอด 70 ปี ประมวลหลักธรรมที่พระองค์ทรงยึดถือและปฏิบัติอย่างครบถ้วน รวมถึงพระราชกรณียกิจด้านการสืบสานวัฒนธรรมและขนบประเพณี และพระราชพิธีในรัชกาลที่พระองค์มีพระราชประสงค์ให้ดำรงอยู่เป็นเอกลักษณ์ของชาติ

โดยผู้จัดคนเก่ง จุลภควัฒน์  ศรีสุวรรณ แห่งค่ายฟิล์ม 96 เปิดเผยว่าขณะนี้ได้ทางค่ายกำลังผลิตละครสั้นเพื่อระลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช กำหนดฉายในเดือนธันวาคม พอทางผู้จัดงานเชิญชวนมาร่วม ถ่ายภาพ ประชาสัมพันธ์ หนังสือสารานุกรมไทยสำหรับเยาวชน โดยพระราชประสงค์ใน พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช จึงได้นำนักแสดงละครในสังกัดมาร่วมงานในครั้งนี้

Advertisement

สำหรับนักแสดงในค่าย ฟิล์ม 96 ไอ๋ พิมชยาภา พหลโยธิน และ บอส สรวิศ อัศวกาญจน์ ขอเชิญชวนทุกคนมาร่วมกันทำความดีเพื่อพ่อในทุกๆวัน โดยนำหลักคำสอนในพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช มาใช้ในชีวิตประจำวัน หรือสามารถมาอุดหนุนหนังสือสารนุกรมสำหรับเยาวชน และสามารถซื้อเพื่อนำไปบริจาคตามห้องสมุดหรือโรงเรียนในถิ่นทุรกันดาร โดยผู้ที่สนใจสามารถติดตามข่าวสารได้ ในงานมหกรรมหนังสือฯ ศูนย์ประชุมแห่งชาติ วันที่ 18-29 ตุลาคมนี้ ณ บูทโครงการ (โซนเมนฟอร์เย่ บูธ X12)

สอบถามโทร 02 280 6515 / 02 280 6538

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image