สะใภ้ทูตแจ้งจับพี่ชายตัวเองยักยอกรถ หวั่นนำไปทำผิด กม. เผยชอบทำตัวไฮโซ-อ้างเป็น ตร.

เมื่อวันที่ 18 ตุลาคม ที่ สภ.หาดใหญ่ น.ส.ณิชาภัทร สกุลตานุ อายุ 21 ปี ได้เข้าพบพนักงานสอบสวน เพื่อติดตามความคืบหน้าคดี ที่ถูกพี่ชายคือ นายภูมิภัทร แสงเพชร อายุ 25 ปี ยักยอกทรัพย์คือรถยนต์มิตซูบิชิ ปาเจโร่ สปอร์ตสีเทาดำ หมายเลขทะเบียน บธ 8812 สงขลา ไปใช้แล้วหลบหนีไป ซึ่งขณะนี้ยังไม่ได้คืนเนื่องจากพี่ชายมีปัญหากับครอบครัว

“ตั้งรางวัลนำจับ 1 แสนบาท หากใครพบเบาะแสรถและนำไปสู่การติดตามคืนมาได้ โดยให้แจ้งเบาะแสได้ที่ ร.ต.อ.วัลลภ สุภาไชยกิจ รองสารวัตรสอบสวน สภ.หาดใหญ่ หมายเลข 08-9650-3254”

น.ส.ณิชาภัทรกล่าวว่า ตนกับสามีชาวบังกลาเทศ ซึ่งเป็นลูกชายของเอกอัครราชทูตบังกลาเทศ และไปทำธุรกิจเสื้อผ้าส่งออกอยู่ที่ประเทศดูไบ เกรงว่าพี่ชายจะนำรถไปทำผิดกฎหมาย เพราะเป็นชื่อของตน จะสร้างความเดือดร้อนให้กับครอบครัว เนื่องจากพี่ชายชอบทำตัวเป็นไฮโซและอ้างตัวเป็นตำรวจ และระยะหลังเริ่มมีปัญหากับครอบครัว เพราะขโมยเงินและทรัพย์สินภายในบ้านไปใช้ รวมทั้งรถมิตซูบิชิปาเจโร่ ซึ่งหายไปหลายเดือน จึงตัดสินใจเข้าแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน เพื่อให้ตำรวจเร่งติดตามรถมาคืน เป็นห่วงลูกซึ่งอยู่ที่หาดใหญ่อาจจะได้รับอันตรายเพราะอาศัยอยู่กับพ่อและแม่ ส่วนตนกับสามีส่วนใหญ่จะอยู่ที่ประเทศดูไบ

ร.ต.อ.วัลลภเปิดเผยว่า คดีนี้ออกหมายเรียกนายภูมิภัทร ไปแล้ว 3 ครั้ง แต่ไม่มาเข้าพบตำรวจ ล่าสุดจึงได้ขอนุมัติศาลออกหมายจับและกำลังอยู่ระหว่างการติดตามจับกุม

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image