แฟมิลี่มาร์ท ชวนอิ่มบุญ รับเทศกาลเจ  “สะดวก อร่อย สุขกาย สุขใจ”  ชูสินค้าเจกว่า 500 รายการ

แฟมิลี่มาร์ท ชวนสร้างกุศลยิ่งใหญ่ ทำความดี ชำระจิตใจให้สะอาด ต้อนรับเทศกาลเจด้วยหลากหลายเมนูพร้อมคุณประโยชน์ จัดแคมเปญ   “ สะดวก อร่อย สุขกาย สุขใจ”  ให้อิ่มแบบไม่จำเจตลอด 9 วัน 

นางจิรนันท์ ผู้พัฒน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เซ็นทรัลแฟมิลี่มาร์ท จำกัด กล่าวว่า “เทศกาลเจปีนี้เราคาดว่าลูกค้าให้ความสนใจในการจับจ่ายเลือกซื้ออาหารเจทั้งกลุ่มชาวไทยและชาวต่างชาติ โดยแฟมิลี่มาร์ทได้เพิ่มสินค้ากลุ่มเจกว่า 500 รายการ  เน้นสินค้าอาหารพร้อมทานซึ่งคาดว่าเติบโต 40%  พร้อมเติมเต็มในทุกมื้ออาหารให้กับลูกค้าช่วงเทศกาลกินเจ ซึ่งปีนี้แฟมิลี่มาร์ทได้จัดแคมเปญ “ สะดวก อร่อย สุขกาย สุขใจ” ได้ร่วมมือกับพันธมิตรคู่ค้าพัฒนาเมนูเจ  รสชาติเข้มข้นถูกปาก ให้ลูกค้าได้บริโภคอาหารที่ดีมีคุณภาพ อาทิ โอนิกิริไส้ลาบเจ  ข้าวคั่วกลิ้งเจ น้ำพริกหนุ่มเจ  ขนมปังไรส์เบอร์รี่เผือกเจ ผลไม้สด ผลไม้ตัดแต่งและน้ำผลไม้สด ตลอด 24 ชั่วโมง รวมทั้งอาหารพร้อมทานจากครัวมลิวัลย์ที่ปรุงสดใหม่ทุกวัน นอกจากนี้ ยังมีสินค้ารองรับสำหรับผู้บริโภคที่ต้องการปรุงอาหาร อาทิ ผักสด และเครื่องปรุงรสให้เลือกจับจ่าย”

นางจิรนันท์ ยังกล่าวเสริมอีกว่า “ปัจจุบันความต้องการของผู้บริโภคมีความหลากหลาย และมองหาสิ่งที่ทำให้การใช้ชีวิตง่ายขึ้นในเวลาที่เร่งรีบ  ซึ่งเราได้พัฒนาสินค้าและบริการ พร้อมทั้งเพิ่มช่องทางอำนวยความสะดวกด้วยทางเลือกใหม่ๆ ของการจับจ่ายอาหารและเครื่องดื่มเจกับบริการที่รองรับเทรนด์ของผู้บริโภคที่ต้องการสั่งซื้อผ่านช่องทางเดลิเวอรี่กันมากขึ้น เพื่อลดความจำเจในการรับประทานอาหารเจ อาทิ Gobike หรือ Kerry Express นอกจากนี้เรายังมีพื้นที่ไว้บริการสำหรับลูกค้าสามารถรับประทานอาหารที่ร้านได้ทั้งสาขา ฮอลิเดย์ อินน์สีลม  และสาขาสุขุมวิท 33”

Advertisement

เทศกาลกินเจในปีนี้ตรงกับวันที่ 20 – 28 ตุลาคม 2560   ศูนย์วิจัยกสิกรไทย คาดว่า เทศกาลกินเจปี 2560 จะมีเม็ดเงินใช้จ่ายด้านอาหารและเครื่องดื่มเจสะพัดกว่า 4,500 ล้านบาท ทรงตัวเมื่อเทียบกับปีก่อน รวมถึงการมองหาทางเลือกใหม่ๆ อย่าง Food Online/Delivery เพื่อลดความจำเจในการบริโภค        แต่จากความน่าสนใจในแง่ของมูลค่าเพิ่มในตัวสินค้าและบริการจัดส่งถึงที่ ที่เข้ามาเติมเต็มความต้องการของผู้บริโภค คือจุดขายสำคัญที่ผู้ประกอบการ Food Online/Delivery จะดึงเข้ามาใช้และคาดว่าจะได้รับการตอบรับอย่างดีจากผู้บริโภคเจรุ่นใหม่ ให้หันมาตัดสินใจซื้อจากช่องทางนี้เพิ่มมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งกลุ่มผู้บริโภคที่มีอาชีพหน้าที่การงานที่เร่งรีบและเวลาจำกัด ซึ่งแฟมิลี่มาร์ทเองได้มีบริการ Gobike และ Kerry Express โดยเราเชื่อว่ามารถตอบสนองทุกความต้องการในทุกช่วงเวลาที่เร่งรีบของลูกค้าได้

พิเศษสำหรับลูกค้า The1Card เมื่อซื้อสินค้าครบ 60 บาทขึ้นไป  5 ครั้ง/สัปดาห์  รับคะแนนเพิ่ม 30 คะแนน ตั้งแต่วันนี้ – 26 พ.ย. 2560 พบกับสารพันเมนูเจ อิ่มอร่อยตลอด 24 ชม.  ได้แล้ววันนี้ที่                       แฟมิลี่มาร์ททุกสาขาทั่วประเทศ  ติดตามโปรโมชั่นอื่น ๆ อีกมากมายได้ที่ Facebook : FamilyMart Thailand   Line Official: FamilyMart Thailand และ www.familymart.co.th

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image