อาบังขายผ้า ไล่ยิงเพื่อนร่วมอาชีพ วิ่งหนีลงบ่อน้ำ ยังตามไปยิงดับอนาถ

อาบังขายผ้าสุดโหดใช้ปืนไล่ยิงเพื่อนอาชีพเดียวกัน วิ่งหนีลงบ่อน้ำตามไปยิงดับอนาถ คาดขัดผลประโยชน์กัน

18 ต.ค.60 ร.ต.อ.ปิยรัตน์ ภุมริน รอง สว.สอบสวน สภ.สามชุก ได้รับแจ้งมีเหตุใช้อาวุธปืน ยิงกันจนมีผู้เสียชีวิต บริเวณ ริมถนนบ้านดอนสันชัย ม.6 ต.วังลึก อ.สามชุก จ.สุพรรณบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.ท. เชาวลิตพงศ์ เฟื่องประยูร สวป.สภ.สามชุก ตำรวจชุดสืบสวน สภ.สามชุก และ ชุดสืบสวน กก.สส.ภ.จว.สพ แพทย์เวร รพ.สามชุก จนท.กู้ภัยมูลนิิธิเสมอกันสุพรรณบุรี จนท.กองพิสูจน์หลักฐาน กก.สส.ภ.จว.สพ. โดยในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟ ทะเบียน 1 กข สพ 764 จอดทิ้งไว้บริเวณริมถนน บ้านดอนสันชัย ม.6 ต.วังลึก อ.สามชุก จ.สุพรรณบุรี โดยมีถุงผ้าวางอยู่บนรถจยย. และตะกร้าหน้ารถ จากนั้นห่างไปประมาณ 300 เมตร พบ ศพ เป็นชาย ชาวต่างชาติ นอนเสียชีวิตคว่ำหน้า สวมหมวกกันน็อค อยู่ในบ่อน้ำ จนท.กู้ภัยจึงได้เร่งนำร่างขึ้นมา พบร่องรอยบาดแผล จำนวน 8 แผล เป็นแผลถูกกระสุนปืน อาวุธปืนไม่ทราบขนาด บริเวณใต้ราวนม สะโพก แขน หน้าอก สวมเสื้อสีขาวข้างใน เสื้อลายสก็อตคลุม กางเกงขายาวสีดำ ทราบชื่อ ต่อมา คือ นาย PANKAJ KUMAR อายุราว ประมาณ 30 ปี ในตัวพบพาสสปอร์ต สัญชาติ เป็นชาวอินเดีย บัตรเอทีเอ็ม และเอกสารกระดาษ 1 ใบ โดยผู้ตายมาเช่าบ้านอยู่ในหมู่บ้าน แล้ว มีอาชีพ เป็นพ่อค้าขายผ้า โดยจะขี่รถ จยย.ตระเวน ขายเสื้อผ้า และ มุ้ง ในหมู่บ้าน และใช้วิธีขายผ่อนส่งให้ ชาวบ้าน ชาวบ้านในละแวกนั้นก็จะเรียกกันว่า อาบัง ขายผ้า

สอบถามชาวบ้าน ในละแวกนั้น นาง นางชมพู มังคะลา เล่าว่า ผู้ตาย มีอาชีพขายเสื้อผ้า และมุ้ง ให้กับชาวบ้านผ่อนส่ง มาเช่าบ้านอยู่ในหมู่บ้านได้ประมาณ 2 ปี และก็เห็นขายของแบบนี้มาตลอด ชาวบ้านก็เรียกว่า อาบัง ไม่รู้ชื่อจริง และก็มีเพื่อนร่วมอาชีพเดียวกันก็ค้าขายในลักษณะแบบนี้เช่นกันหลายคน ซึ่งปกติในทุกวัน ชาวบ้านก็จะเห็นผู้ตายออกมาขายผ้าตามปกติ ขับรถ จยย.ตระเวนไปตามหมู่บ้าน แต่ก่อนเกิดเหตุ พี่สาวตน ซึ่งมีบ้านอยู่ใกล้กับจุดเกิดเหตุ เล่าว่า อาบังนั้นได้จอดรถ จยย.อยู่ริมถนนพูดคุยกับเพื่อนร่วมอาชีพเดียวกันสักพัก จากนั้นก็ได้ยินเสียงทะเลาะกันดังมาก ไม่นานก็เห็นผู้ตายวิ่งหนีลงไปในบ่อน้ำ พร้อมกับได้ยินเสียงปืน 3-4 นัดดังตามมา เป็นระยะ ชาวบ้านเลยรีบวิ่งมาดู ปรากฏว่า ผู้ตายตกลงไปในบ่อน้ำ เสียชีวิตนอนคว่ำหน้า พร้อมหมวกกันน็อคแล้ว จึงได้ีบโทรแจ้งผู้ใหญ่บ้านและตำรวจ

ล่าสุด ตำรวจ ชุดสืบสวน กก.สส. ภ.จว.สุพรรณบุรี ร่วมกับ ชุดสืบสวน สภ.สามชุก กว่า 20 นาย ได้กระจายกำลังลงพื้นที่ไปตรวจสอบยังจุดเกิดเหตุ และสอบสวนพยานผู้เห็นเหตุการณ์ คาดว่า สาเหตุการก่อเหตุครั้งนี้ น่าจะมาจากการ มีปัญหา ทะเลาะวิวาท ด้วยเรื่องผลประโยชน์ ไม่ลงตัว เรื่องธุรกิจส่วนตัว การค้าขาย หรือขัดแย้งประเด็นอื่น คงต้องรอสอบสวนให้แน่ชัด ส่วนผู้ก่อเหตุ ขณะนี้กำลังเร่งติดตาม คาดว่าเป็นกลุ่มเพื่อนร่วมอาชีพพ่อค้าขายผ้าด้วยกัน ซึ่งหลังก่อเหตุแล้วก็ขับรถจยย.หลบหนีไป เบื้องต้นได้เร่งตรวจสอบจากกล้อง CCTv เส้นทางที่คนร้ายหลบหนี และ จะเรียกกลุ่มพ่อค้าที่มีอาชีพ ในลักษณะแบบเดียวกันมา สอบสวน เพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image