จับน้องเหลือมบุกบ้านพักกลางเมืองหัวหิน เขมือบน้องแมวทั้งตัว

เจ้าของเพจดัง ”นางฟ้าซาลอน “โพสต์เฟสบุ๊ก น้องเหลือมยักษ์บุกเขมือบแมวในบ้านพักกลางเมืองหัวหิน

วันที่ 18 ตุลาคม นายฤชวีพัฒน์ จิราวัฒน์มงคล หรือ ช่างกอล์ฟอายุ 38 ปี ช่างตัดผมชื่อดัง บ้านอยู่ที่ เขตเทศบาลเมืองหัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ค “นางฟ้าซาลอน ” ที่มีแฟนเพจติดตามจำนวนมาก ภายหลังงูเหลือมขนาดใหญ่บุกเข้าไปกินแมวในบ้านพักกลางเมืองหัวหิน โดยระบุว่า เจ้าแม่นาคี มาเยี่ยมบ้าน นางฟ้าซาลอน ที่หัวหินค่ะ หมาอยู่ครบ แต่แมว หายค่ะ

“เจ้าแม่นาคีมาเยือน หลังบ้านของนางฟ้าซาลอน ตั้งแต่เมื่อคืน คาดว่า นางคงหิว และคงคิดจะเขมือบ หมา 2 ตัวของนางฟ้า ที่เลี้ยงไว้ หลังบ้าน แน่ๆ แต่โชคดี เพื่อนบ้านชาวต่างชาติ มาเจอก่อน เจ้าแม่นาคี จึงรีบหลบหนีไปอยู่ในเขต ของบ้านพัก ชาวต่างชาติอีกหลังหนึ่ง ที่มีรั้วติดกันค่ะ ขอบคุณเจ้าหน้าที่กู้ภัย หัวหินนะคะ ที่มารับ เจ้าแม่นาคี กลับเทวาลัย ค่ะ….. แต่ไม่รู้ เจ้าแม่นาคี ทิ้งลูกหลานหรือบริวาร ของนาง เอาไว้หรือเปล่า ต่อไปนี้ จะเข้าห้องน้ำ คงระแวงไปอีกนาน”

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับช่างกอล์ฟ ช่างตัดผมจิตอาสาบริการตัดผมให้ผู้พิการฟรีทั่วประเทศ โด่งดังในโลกโซเชียล หลังจากได้รับพระราชทานช่อดอกไม้ อุปกรณ์ตัดผมและเสื้อยืด ธ สถิตในดวงใจไทยนิรันดร์ จากสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร รัชกาลที่ 10 โดยมี พล.ต.กัลย์สรรค์ จันทรเสน เป็นผู้แทนพระองค์นำสิ่งของพระราชทานมามอบให้ที่ศาลาราชประชาสมาคม วังไกลกังวล อ.หัวหิน เมื่อวันที่ 16 กันยายน ที่ผ่านมา

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image