แม่หนุ่ม กฟภ.เผยลูกชายอ่อนไหวกับความรัก เคยผิดหวังพยายามฆ่าตัวตายมาแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่ น.ส.ภัสนันท์ อ่องชุ่ม อายุ 32 ปี พนักงานแผนกมิเตอร์ไฟฟ้า การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคชัยนาท ถูกนายกฤษ ธรรมานุสรณ์ แฟนหนุ่มที่ทำงานอยู่ที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค อ.โกรกพระ จ.นครสวรรค์ บุกเข้ายิงจำนวน 3 นัด โดยกระสุนเจาะเข้าศรีษะ น.ส.ภัสนันท์ 1 นัดเสียชีวิตคาที่ ก่อนขับรถเก๋งสีขาวหลบหนีไป โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเวลา 16:00 น. วันที่ 19 ต.ค.นั้น

เวลาต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดชัยนาท เดินทางไปยังบ้านเลขที่ 86/1 หมู่ที่ 1 ต.ตะเคียนเลื่อน อ.เมืองนครสวรรค์ ซึ่งเป็นบ้านที่นายกฤษ อาศัยอยู่กับพ่อและแม่ ซึ่งไม่พบตัวนายกฤษ ทางด้านแม่ของนายกฤษให้การว่า ตั้งแต่เกิดเรื่องก็ไม่สามารถติดต่อลูกชายได้อีกเลย ซึ่งก่อนหน้านี้ลูกชายกับแฟนสาวได้อยู่กินฉันสามีภรรยากันที่บ้านหลังนี้เป็นเวลาประมาณ 2 ปี จนเมื่อ 4-5 เดือนก่อน น.ส.ภัสนันท์ ทะเลาะกับลูกชายเรื่องที่ลูกชายดื่มเหล้าและสูบบุหรี่ และยื่นคำขาดว่าถ้าเลิกเหล้าเลิกบุหรี่ไม่ได้ก็จะต้องแยกกันอยู่

จนกระทั่ง น.ส.ภัสนันท์ ทำเรื่องย้ายไปจริงๆ ลูกชายของตนเสียใจมากจึงตามง้อขอคืนดีแต่ไม่เป็นผล อาจจะเป็นสาเหตุให้ลูกชายขโมยอาวุธปืนแบบลูกโม่ ขนาด .38 ซึ่งเป็นของตนไปก่อเหตุดังกล่าว ซึ่งก่อนหน้าที่นี้ลูกชายของตนเคยมีแฟนมา 3 คน และเมื่อเลิกกันลูกชายเคยกินยาพยายามฆ่าตัวตายมาแล้ว เพราะเป็นคนที่อ่อนไหวกับความรักอย่างมาก ซึ่งมักจะแสดงออกด้วยอารมณ์รุนแรงเมื่อมีปัญหา ซึ่งตนเองก็เสียใจกับความสูญเสียในครั้งนี้ และหากติดต่อลูกชายได้ก็จะพาไปมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image