สลด!หญิงอ้วนมะกันหนักกว่า 140 กก. นั่งทับร่างหลานสาววัย 9 ขวบดับ หลังแม่เด็กให้ช่วยสั่งสอนเพราะดื้อ

วอชิงตันไทม์ส

เกิดเหตุสลดหญิงอเมริกันในรัฐฟลอริด้า วัย 64 ปี ที่มีน้ำหนักตัวมากถึง 325 ปอนด์ ราว 147 กิโลกรัม ใช้ตัวเองนั่งทับร่างหลานสาววัย 9 ขวบ เพื่อเป็นการลงโทษหลังจากแม่เด็กร้องขอให้ช่วยกำราบเนื่องจากเด็กหญิงแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสม จนเด็กหญิงหมดสติและเสียชีวิตเนื่องจากหัวใจหยุดเต้นกะทันหัน จากรายงานของหนังสือพิมพ์วอชิงตันไทม์สของสหรัฐเมื่อวันที่ 17 ตุลาคมที่ผ่านมา ที่ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่าหญิงอเมริกันผู้ก่อเหตุสลดที่ไม่น่าเกิดขึ้นรายนี้ว่าคือ นางเวโรนิกา โพซีย์ ชาวรัฐฟลอริด้า ที่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมในข้อหาฆาตกรรม หลังก่อเหตุนั่งทับร่าง ด.ญ.เดริคกา ลินด์ซีย์ หลานสาว

จากคำให้การของพ่อเด็กหญิงเปิดเผยว่า โพซีย์นั่งทับร่างลูกสาวของตนนานถึง 10 ก่อนที่ลินซีย์จะร้องบอกว่าเธอหายใจไม่ออก ทว่าโพซีย์ที่มีน้ำหนักตัวมากกว่าลูกสาวของตนที่หนักเพียง 33 กิโลกรัม ถึง 4 เท่า ก็ยังไม่ยอมลุกขึ้นในทันที แต่ยังกลับนั่งทับลูกสาวของตนต่อไปอีกประมาณ 2 นาที ขณะที่รายงานข่าวระบุว่า เด็กหญิงหมดสติลงในขณะที่โพซีย์ยอมลุกขึ้นยืน

รายงานข่าวระบุอีกว่า โพซีย์ยังถูกกล่าวหาว่าใช้ไม้บรรทัดและท่อเหล็กตีหลานสาวก่อนที่เหตุนั่งทับร่างเด็กหญิงจะเกิดขึ้น โดยเมื่อโพซีย์เริ่มเห็นว่าเด็กหญิงหมดสติ เธอจึงได้โทรศัพท์แจ้งเหตุฉุกเฉินที่ 911 และยังทำการปั๊มหัวใจให้ลินซีย์ด้วย แต่เธอเสียชีวิตลงไม่ถึงครึ่งชั่วโมงก่อนหน้าที่ร่างของเธอจะมาถึงโรงพยาบาล

ในส่วนคดีความโพซีย์ถูกตั้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและไตร่ตรองไว้ก่อน ขณะที่พ่อแม่เด็กถูกตั้งข้อหาปล่อยปละละเลยลูก

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image