ดาวกับดวงประจำวันเสาร์ที่ 21 ตุลาคม 2560 : โดย พิมพ์พรร

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตา

ลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิดทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจาก ลัคนา (ลั) ราศีนั้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ท่านทำกิจการงานต่างๆ ด้วยความรอบคอบระมัดระวัง มองปัญหาต่างๆ ด้วยความกระจ่างแจ้ง และคิดแก้ไขเรื่องราวเหล่านั้นด้วยความเข้มแข็งกล้าหาญและอดทน อุปสรรคและความยุ่งยากต่างๆ ทางการงาน เป็นสิ่งทดสอบธาตุแท้ของท่านซึ่งจะฟันฝ่าไปได้ทุกอย่าง บริวารที่อยู่ห่างไกลก็จะได้รับความเอื้อเฟื้อจากท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านจะเกิดทะเลาะวิวาทกับบริวารหรือญาติมิตรที่อ่อนกว่า อาจเกิดคนพาลหรืออสรพิษแว้งกัด การทำความดีของท่านถูกขัดขวางอย่างลับๆ การเดินทางต่างๆ ไม่สะดวก ไม่ควรจัดนำเที่ยวหรือให้ผู้อื่นมาอาศัยยานพาหนะของท่านโดยไม่จำเป็น จะลงโทษผู้น้อยผิดคนโดยไม่มีผู้หวังดีใดๆ กล้าตักเตือนท่าน

Advertisement

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านได้รับความสำเร็จในการทำงาน รวมถึงการวิ่งเต้นเจรจาเพื่อให้เกิดผลประโยชน์แก่ส่วนรวมและหมู่คณะ ได้ลาภรางวัลอันมีค่าต่างๆ หรือเครื่องหมายเชิดชูเกียรติ เรื่องดีๆ ที่จะเกิดแก่ท่านในวันนี้ มักจะมาอย่างรวดเร็วถ้าท่านไม่ตั้งสติให้ดีๆ จะตื่นเต้นตกใจมากท่านที่อยู่คนเดียวหรือเป็นโสดจะได้พบรัก

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านจะเป็นผู้ที่มีจิตใจหนักแน่นแค่ไหนก็ตามวันนี้จะหวาดระแวงแคลงใจว่ามีศัตรูสังเกตความเคลื่อนไหวของท่านอยู่หรือแต่จะมีรายได้เสริมอีกหลายทาง คนโสดถ้าไปทำงานไกลบ้านจะได้แฟนมาเป็นที่ปรึกษาหารือกันต่อไป

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ท่านมีการเปลี่ยนแปลงชีวิตความเป็นอยู่ประจำวัน ซึ่งเป็นไปในทางที่ดี ท่านมีรายจ่ายสูงโดยไม่สามารถป้องกันได้ ไม่ควรแสดงความคิดเห็นหรือให้คำแนะนำแม้แต่เรื่องที่ท่านเชี่ยวชาญแก่ผู้อื่น โดยเฉพาะเรื่องการลงทุน เพราะถ้าเขารับเอาไปทำแล้วเจ๊งก็จะโทษท่านไม่จบไม่สิ้นแม้แต่การเดินในบ้านก็อาจประสบอุบัติเหตุ เช่น เดินสะดุดจนนิ้วเท้าหักเป็นต้น

Advertisement

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ท่านจะเปลี่ยนแปลงการเงินรายได้ หรือผลประโยชน์บางสิ่งบางอย่างมีปัญหาเรื่องดวงตาสายตาและการมองเห็น แว่นตาอย่างดีและมีราคาของท่านอาจหายไปภายในวันนี้ จะซื้อหรือได้มาซึ่งเครื่องประดับราคาแพงชาวราศีนี้ถ้าว่างงานอยู่จะได้งานตามวุฒิภาวะของท่านและมีรายได้ดีพอสมควร จะได้ใกล้ชิดกับญาติชั้นผู้น้อย

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านได้ลาภสิ่งใดก็ตามจะได้รับต่อเนื่องต่อไปอีกหลายวัน ถ้าถูกใส่ร้ายหรือต้องคดีความจะแก้ไขได้ด้วยตนเอง หรือมีผู้ใหญ่ช่วยให้หลุดพ้นจากข้อกล่าวหาได้ ไม่ควรลงโทษหรือกล่าวโทษผู้ร่วมงานหรือบริวารของท่านแก้ปัญหาเรื่องการเงินได้สำเร็จ ซึ่งหมายถึงการชำระหนี้สิน อาจมีการเดินทางระยะใกล้ๆ

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านจะพบกับเหตุการณ์แปลกประหลาดหลายเรื่องในวันนี้ ดวงในเรื่องการเงินจะดีขึ้นอย่างน่าพิศวง อาจมั่งมีขึ้นโดยสุจริตและรวดเร็ว ความคิดเห็นของท่านอาจมีการเปลี่ยนแปลง ถ้าไม่เอาแต่ใจตนเองมากนักได้ก็จะเป็นการดี ญาติผู้ใหญ่ที่เป็นสตรีจะได้ลาภซึ่งเป็นส่วนตัวของเขาเองบริวารคบเพื่อนแปลกๆ และพยายามปิดบังท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ท่านไม่ได้รับความสะดวกในการดำเนินชีวิตประจำวันต่อเนื่องมาหลายวัน ข่าวสารที่ได้รับเป็นเรื่องไม่พอใจ จดหมายเอกสารหนังสือต่างๆ ที่มีผู้ส่งมาให้ อาจมีการหายหกตกหล่น เพราะความผันแปรของลมฟ้าอากาศ ได้รับเงินสดก้อนหนึ่งจากญาติมิตรที่อ่อนกว่า การติดต่อกับผู้ใหญ่เต็มไปด้วยความยากลำบากมาก

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านจะได้รับความสุขสนุกสนานจากการเปลี่ยนแปลงต่างๆ ที่เกิดขึ้นในชีวิตประจำวัน ได้ชมการแสดงต่างๆ ที่สนุกสนานและโลดโผน กล้าคิดกล้าตัดสินใจแก้ปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นแก่ตนเอง โดยเฉพาะเรื่องการเงินและความรัก จะเป็นตัวของตัวเองเต็มที่ เอกสารที่เกี่ยวกับทางการ เช่น บัตรประชาชนหายควรเก็บรักษาให้เรียบร้อย

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ท่านไม่ควรทำสัญญาใดๆ โดยเฉพาะในเรื่องการเงินไม่ว่ากับใครในระยะนี้ ได้ลาภจากการท่องเที่ยวทางไกลและจากผู้ร่วมงาน ผู้ร่วมงานระดับเดียวกันกับท่านจะได้รับข่าวที่ทำให้เสียการทรงตัวขาดความมั่นใจในงานที่ทำ คนรักคู่ครองของท่านจะเสียรู้ผู้อื่นโดยการร่วมทุนทำธุรกิจต่างๆ หรืออาจเสียการพนัน

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านจะพบกับปัญหาที่น่าพิศวงงงงวยติดกันหลายเรื่อง ไม่ควรทำนายฝันหรือตีใบ้เลขต่างๆ ให้ผู้อื่นในเชิงการพนันและถ้าเขาเชื่อแล้วหมดตัวท่านจะแย่ จะมีผู้มาอาศัยท่านเป็นฐานหาเสียงในกิจการทางสังคม ซึ่งล้วนแล้วแต่มีเลศนัยทั้งสิ้น ไม่ควรย้ายที่อยู่อาศัยโดยไม่จำเป็นในระยะนี้

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image