‘จิ๊บซี่’ มั่นใจคว้าแชมป์มวยปล้ำ ‘ควีน ออฟ เอเชีย แชมเปี้ยนชิพ’

จิ๊บซี่ (Jibzy) นักมวยปล้ำหญิงไทยเตรียมขึ้นชิงเข็มขัดแชมป์มวยปล้ำอาชีพเป็นครั้งแรก ปะทะ 4 ยอดนักมวยปล้ำหญิงจากนานาชาติ กับการชิงเข็มขัดแชมป์ “ควีน ออฟ เอเชีย แชมเปี้ยนชิพ” ที่ประเทศสิงคโปร์ ในวันที่ 20 ตุลาคมนี้’

ในศึกรีโหลดของสมาคมมวยปล้ำสิงคโปร์ จะมีแมตช์การปล้ำครั้งประวัติศาสตร์ของวงการมวยปล้ำหญิงเอเชีย เพราะจะมีการปะทะกันของ 5 นักมวยปล้ำขั้นนำของทวีป เพื่อหาแชมป์ควีน ออฟ เอเชีย คนแรกในประวัติศาสตร์ โดยประเทศไทยได้ส่ง ‘จิ๊บซี่’ นักมวยปล้ำจากสมาคมกาโตห์ มูฟ ข้าชิงชัยในครั้งนี้ด้วย โดยเธอจะต้องปะทะกับ 4 ผู้ท้าชิง จากมาเลเซีย, สิงคโปร์(2 คน), ฟิลิปปินส์

จิ๊บซี่กล่าวว่า ฝึกมวยปล้ำมาประมาณ 3 ปีแล้ว โดยมีผู้ฝึกสอนหลักคือ เอมิ ซากุระ นักมวยปล้ำชั้นนำของญี่ปุ่น เคยท้อมาแล้วหลายครั้งแต่ก็พยายามเดินตามฝันอยู่เสมอ มั่นใจว่าจะสามารถนำเข็มขัดแชมป์หญิงกลับมาเป็นของขวัญให้แฟนกีฬาชาวไทยอย่างแน่นอน ขอให้ทุกคนช่วยเป็นกำลังใจให้เธอด้วย

อนึ่งจิ๊บซี่ขึ้นชื่อในเรื่องของท่า Dropkick ที่สวยงาม และพละกำลังที่ยอดเยี่ยม โดยมีท่าไม้ตายคือ Vertical Brainbuster คือการจับยกในท่าตรงแล้วค้างไว้ ก่อนจะทิ้งลงมาให้บริเวณแผ่นหลังช่วงบนฟาดกับพื้น

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image