เปิดสูตรลับหยุดผมร่วง สร้างเส้นผมใหม่ “แฮช ซีรี่ส์ คอปเปอร์ เปปไทด์ แชมพู”

แฮช ซีรี่ส์ คอปเปอร์ เปปไทด์ แชมพู (H Series Copper peptide shampooสูตรลับที่สุดของที่สุด กับมหัศจรรย์ COPPER PEPTIDE ที่ยับยั้งการทำลายรากผม เป็นผลิตภัณฑ์ หยุดผมร่วง สร้างเสริมเส้นผมใหม่ด้วยเทคโนโลยีที่ดีที่สุดในขณะนี้ จากคลินิกปลูกผมอันดับหนึ่งของเมืองไทย MHC Million Hair transplant Center ( MHC clinic ) มีประสบการณ์ดูแลการศัลยกรรมปลูกผมให้กับคนไข้มานานกว่า ปี ดูแลคนไข้มามากกว่า 5,000 คน โดยมีดารานักแสดงมากมายให้ความไว้วางใจ ซึ่งค้นพบว่า ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม มีผลอย่างมากต่อเซลผม และผลิตภัณฑ์ที่เหนือมาตรฐานเท่านั้นที่จะสามารถสร้างผลที่แตกต่างได้

โดย H Series Copper peptide Shampoo ถูกคิดค้นและสร้างขึ้นมาพิเศษ สำหรับผู้ที่มีกอาการผมร่วง เส้นผมอ่อนแอ และมีอาการผมร่วงจากกรรมพันธุ์ ช่วยฟื้นฟูเซลล์รากผมให้กลับมาแข็งแรงดังเดิม ยับยั้ง DHT สาเหตุผมร่วงในผู้ชาย และผู้หญิง เพิ่มการไหลเวียนโลหิตทำให้เลือดมาเลี้ยงรากผมเพิ่มขึ้น ไม่มีสารประกอบซิลิโคนที่ก่อให้เกิดรังแค ซึ่งเหมาะสมกับคนที่เป็นรังแคง่าย เพิ่มความชุ่มชื้นให้เส้นผม

ทั้งนี้ เป็นผลิตภัณฑ์ที่รวมเอาสารสกัดจากธรรมชาติและนวัตกรรมทางการแพทย์ ทั้งหมด ชนิด ที่ถูกค้นพบและพิสูจน์แล้วว่า สามารถแก้ปัญหาเรื่องเส้นผม ให้กับคน ทุกเพศทุกวัยมากที่สุด ที่เรากล้าการันตีว่าทุกปัญหา จะถูกแก้ไข โดยมี 5 ส่วนผสมที่ทรงคุณค่า อันได้แก่ 1.COPPER PEPTIDE ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญหลักของ H Series Copper Peptide Shampoo มีคุณสมบัติพิเศษในการสร้างเนื้อเยื่อใหม่ภายหลังการถูกทำลาย ซึ่งมีความเกี่ยวข้องโดยตรงกับรากผมและหนังศรีษะ ทั้งทางตรงและทางอ้อมมีประสิทธิภาพสูงในการต่อสู้กับอาการผมบางและเพิ่มปริมาณความเงางาม โดยเป็นไออนสมดุลย์ (ION Balancing Shampoo) สูตรฟองน้อย ที่อุดมไปด้วยสารสกัด Peptide ทองแดง

2. Coffee Extract คาเฟอีนมหัศจรรย์จากธรรมชาติมีความสามารถในการต่อต้านการอุดตันของรูขุมขน และควบคุมการเจริญเติบโตของเส้นผม จากการศึกษาที่ถูกตีพิมพ์ในนิตยสาร International journal of Dermatology ในปี 2550 พบว่า คาเฟอินสามารถกระตุ้นรูขุมขนให้เส้นผม มีการเจริญเติบโตและช่วยซ่อมแซม รวมถึงการปกป้องไม่ให้ผมหลุดร่วงได้เป็นอย่างดี

3. Saw Palmetto Extract สารสกัดจากผลต้นปาล์มใบเลื่อยในทวีปอเมริกาใต้ ที่พิสูจน์แล้วว่า
มีส่วนช่วยในการรักษาอาการผมบาง ผมร่วง และยับยั้งการทำงานที่เกิดจากฮอร์โมน DHT ต้นเหตุของผมหลุด จึงส่งผลให้หนังศรีษะและต่อมรากผมมีการไหลเวียนเลือดและการนำสารอาหารเข้าสู่รากผมเป็นปกติ ทำให้เส้นผมกลับมาแข็งแรงดกดำขึ้นได้

Advertisement

4. Phytopolyamine-s สารอาหารจำเป็นสาหรับเส้นผม ที่เป็นองค์ประกอบสำคัญของการ
เจริญเติบโตของเส้นผม ซึ่งหากร่างกายขาดสารอาหารนี้ไปแล้วล่ะก็จะทำให้ผมฝ่อ ผมเกิดใหม่ช้า หรือเส้นผมแคระแกร็นได้ และ5. Horse tail Extract สารสกัดจากหญ้าหางม้า หรือEquisetum arvense มีคุณสมบัติในการต้านเชื้อแบคทีเรียและสมานแผล เป็นแหล่งสะสม ซีลีกา ช่วยบำรุงรากผมให้แข็ง พร้อมเสริมสร้างคอลลาเจนและเนื้อเยื่อต่าง ๆ บริเวณรากผม และด้วยการนำเอาส่วนประกอบที่ดีต่อเส้นผมทั้ง ชนิดนี้ มารวมเข้าไว้ด้วยกันในขวดเดียว ทำให้ H Series เป็นมาตรฐานใหม่ของผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมอย่างแท้จริง

อีกทั้ง เนื้อแชมพู มีกลิ่น Crytal green อ่อนๆ ที่จะระเหยออกมา และเมื่อชโลมลงบนศรีษะ เพียงนวดจนเกิดโฟมก็จะได้กลิ่นหอมบางเบาช่วยผ่อนคลาย ในขณะที่ Copper peptide จะเริ่มทำงาน เมื่อทิ้งไว้ นาที แล้วจึงล้างออกโดยไม่ต้องนวดผม เมื่อใช้ติดต่อกันเป็นเวลา 90-180 วัน เพื่อให้เส้นผมใหม่ใช้เวลาในการเจริญเติบโต ส่วนเส้นผมเก่าต้องใช้เวลาในการฟื้นฟู การพักผ่อนให้เพียงพอและหมั่นออกกำลังกาย รับประทานอาหารให้ครบ หมู่ และที่สำคัญควรหลีกเลี่ยงการทำสีผม ส่วนผู้ที่ไม่มีรากผมแล้วควรปรึกษาแพทย์เพื่อทำการย้ายรากผมที่เหลืออยู่มาอยู่ในจุดที่ต้องการ โดยการศัลยกรรมปลูกผม

แฮช ซีรี่ส์ คอปเปอร์ เปปไทด์ แชมพู (H Series Copper peptide shampoo) วางจำหน่ายแล้ว ในราคาขวดละ 1,890 บาท สามารถสั่งซื้อพร้อมติดตามโปรโมชั่นได้ที่Line@ : @hseries หรือที่คลินิก MHC Million Hair transplant Center ( MHC clinic )

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image