‘อาเล็ก ธีรเดช’ ยอมรับคุย ‘เต้ย จรินทร์พร’ บอก ‘อเล็กซ์ เรนเดล’ เป็นคนแรกที่รู้เรื่องนี้ วอนแฟนคลับเข้าใจ ไม่ทำให้ใครเดือดร้อน

ถูกจับตามองเรื่องราวความรักไม่น้อย สำหรับ อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ หลังมีภาพกับนางเอกสาว เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ ควงคู่กันไปทำบุญด้วยกัน ล่าสุดฝ่ายชายได้มาร่วม ผัดหมี่ฮ่องเต้เจกระทะยักษ์การกุศล ในงาน เดอะมอลล์ เจทั่วทิศ กุศลจิตทั่วไทย ที่เดอะมอลล์ บางกะปิ ก็ยอมรับว่าได้ไปปฏิบัติธรรมกับเต้ยมาจริง แต่ไม่ได้ไปกันเพียงแค่สองคน ส่วนการที่คนมองว่าเป็นการนั้นเขาว่า

“ก็คุยๆ กันอยู่ครับผม ผมก็มีความรู้สึกดีๆ ให้ครับ”

“คือจริงๆ เราเป็นเพื่อนกันมาก่อน เราอย่าไปลงลึกถึงตรงนั้นเลยนะครับ ก็เรียกว่าเป็นกัลยาณมิตรต่อกันนะครับ”

ส่วนจุดเริ่มต้นในการคุยกันนั้น อาเล็กบอกว่าอย่าไปลงดีเทลเพราะเป็นเรื่องของความรู้สึก

Advertisement

“คือจริงๆ เราไม่ได้ปิดบังอะไร แต่ว่าเราแค่ไม่ได้บอกใครเลย”

“คือด้วยมันเป็นเรื่องเซนซิทีฟด้วย เป็นเรื่องระหว่างเพื่อนด้วยก็ไม่จำเป็นต้องป่าวประกาศให้ใครรู้”

พร้อมทั้งบอกว่าก่อนหน้านี้มีข่าวเต้ย กับบอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ก็ไม่อยากให้มองว่าบอยเป็นตัวหลอก เพราะต่างก็เป็นเพื่อนพี่น้องที่สนิทกัน

Advertisement

“ผมรู้สึกว่าการพูดแบบนั้นมันเหมือนไม่ให้เกียรติพี่บอย คือเราไปกินข้าวด้วยกันจริง แต่ไม่ได้มีการคิดอะไรอย่างนั้นเลย”

“เขาเป็นคนแรกๆ ที่รู้ ซึ่งเขาก็ไม่ได้ว่าอะไรครับ มันเป็นเรื่องของคนสองคน”

สำหรับความสัมพันธ์ครั้งนี้นั้นอาเล็กบอกว่า คุยกันมาประมาณ 5-6 เดือนแล้ว และการที่เต้ยเคยคบหากับ อเล็กซ์ เรนเดล เพื่อนในกลุ่มเดียวกันนั้น ตนและเต้ยก็ตัดสินใจบอกเรื่องดังกล่าวเพราะไม่อยากให้อเล็กซ์รู้จากคนอื่นหรือจากข่าว

“เรื่องนี้มันเซนซิทีฟมากครับ ผมเองก็ไม่ได้ตั้งใจให้มันเกิดอย่างนี้ขึ้นมา แต่พอมันเกิดขึ้นมาแล้ว และเรารู้ว่าอเล็กซ์เป็นลูกผู้ชาย แมนๆ ที่ค่อนข้างโตและมีเหตุผลมากๆ”

“เราเจอกัน คุยกันได้ปกติ โดยไม่มีอะไรหนักใจครับ ซึ่งอเล็กซ์เป็นคนแรกที่รู้เรื่องนี้ครับ”

“เรามีความจริงใจอยู่แล้วครับ เมื่อเราตัดสินใจแล้ว และคิดว่าเป็นเรื่องที่ถูกต้อง ที่เราควรบอก ให้เกียรติเขา ในฐานะเพื่อนที่เราแคร์เขามาก”

ก่อนจะยอมรับว่าข่าวที่ออกมาทำให้เครียดไม่น้อยเพราะบุคคลในข่าวไม่ได้มีเพียงตนและเต้ยเท่านั้น แต่มีชื่อบุคคลอื่นเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย

“เราก็ไม่อยากให้คนเหล่านั้นต้องมาเกี่ยวมาโดนพาดพิงหรือเดือดร้อนไปด้วย เราก็ต้องมีการคุยกันอยู่แล้ว ซึ่งก็เป็นเรื่องที่เครียดพอสมควร”

“เพราะด้วยในโซเชียลมันมีทั้งทิศทางที่ดีกับไม่ดีครับ ก็ได้คุยบ้าง แต่อยากให้ทุกคนเข้าใจว่ามันเป็นเรื่องความรู้สึก มันบังคับกันไม่ได้ เรามั่นใจว่าเราไม่ได้ทำอะไรที่เดือดร้อนจริงๆ เราบริสุทธิ์ใจในทุกๆ อย่างครับ”

กับทางด้านอดีตคู่จิ้นอย่าง จอย-รินลณี ศรีเพ็ญ ยังไม่ได้มีการคุยกันถึงเรื่องนี้ ส่วนแฟนคลับก็อยากให้เข้าใจในสิ่งที่เกิดขึ้นด้วย

“ไม่ใช่แค่เฉพาะธีรณี แต่เป็นทุกคนด้วยว่าความคิดเห็นที่มีต่อผมมันอาจจะมีแบบนี้ๆ ซึ่งผมไม่สามารถบังคับใครได้อยู่แล้ว แต่อย่างที่บอกว่าผมทำทุกอย่างด้วยความจริงใจ บริสุทธิ์ใจ และมั่นใจว่าไม่ทำให้ใครเดือดร้อน เพราะฉะนั้นก็อยากให้ทุกคนเข้าใจครับ”

และถ้าจะให้จำกัดสถานะกับเต้ย-จรินทร์พร ณ วันนี้เขาก็ว่า

“เรียกว่าเป็นคนที่ผมรู้สึกดีด้วยครับ”

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image