“อึ้งย้ง กานต์รวี” มอบหลักฐานรูปถ่ายเจ้าของเฟซบุ๊ก ให้ตร.ดำเนินคดีหลังโพสต์ ทำให้เสียหาย

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 19 ต.ค. ที่สน.ประเวศ น.ส.กานต์รวี โกศลพิศิษฐ์ อายุ 36 ปี หรืออึ้งย้ง นักร้องนักแสดง ผลงานแสดงเป็นเสือสมิงในภาพยนต์องค์บาก 2 ได้เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.อลงกรณ์ ศิริสงคราม ผกก.สน.ประเวศ  เพื่อยื่นหลักฐานเพิ่มเติม จากกรณีถูกนำภาพตัวเองไปโพสต์ลงเฟซบุ๊คและเขียนข้อความเพื่อโจมตีใส่ร้ายบุคคลอื่น จนได้รับความเสื่อมเสียชื่อเสียงในแวดวงบันเทิง ญาติพี่น้อง และครูบาอาจารย์ เป็นอย่างมาก

น.ส.กานต์รวี กล่าวว่า เมื่อวันที่ 13 ต.ค. นายขวัญเนตร พรมศรี หรือพี่โก้ คนรู้จักของตนได้ส่งภาพหน้าเฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า “จอ เพชรพยัคฆ์ ฟาร์ม” โพสต์ข้อความว่า “มีดาบสองเล่มให้เธอเลือกใจนางโมราเลือกฆ่าชู้ (นอนหลับระวังฝันร้ายนะ)” พร้อมกับแนบรูปภาพ 2 รูป รูปแรกมีตน นายขวัญนตร ถ่ายด้วยกัน ส่วนรูปที่สองเป็นรูปเดี่ยวของตนเอง  จากข้อความดังกล่าวทำให้นายขวัญเนตร ผิดใจกับภรรยาถึงขั้นแยกกันอยู่แล้ว และในข้อความมีคำว่านางโมราตนคิดว่าถูกหยามเกียรติศักดิ์ศรี ความเป็นลูกผู้หญิงทั้งที่ตนไม่ได้รู้จักกับคนโพสต์มาก่อน ส่วนนายขวัญเนตร ตนรู้จักกันมานานแล้วเพราะนายขวัญเนตร จ้างให้ไปเป็นพิธีกร และร้องเพลงบ่อยครั้ง

ด้าน พ.ต.อ.อลงกรณ์ กล่าวว่า การกระทำในลักษณะดังกล่าวอาจเข้าข่ายกระทำผิดข้อหา “หมิ่นประมาทผู้อื่นโดยการโฆษณา” จากการตรวจสอบเฟซบุ๊คที่โพสต์เบื้องต้นพบว่ามีการโพสต์โจมตีกันไปมาระหว่างนายจอ กับนายขวัญเนตร จากนี้จะทำการตรวจสอบหลักฐานต่างๆ หากผิดจริงก็จะเรียกมารับทราบข้อกล่าวหาต่อไป

 

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image