พ่อแม่ร้องสื่อ ผับดังย่านเทพารักษ์ปล่อยเด็กต่ำกว่า 18 เข้าเฉย การ์ด 15 คนคุมเข้ม สายซิ่งรวมตัวอื้อหลังเที่ยงคืน

สถานบันเทิงย่าน ถ.เทพารักษ์ เปิดเกินเวลาเย้ยกฎหมาย ปล่อยให้เยาวชนอายุต่ำกว่า 18 ปีเข้าใช้บริการและพบถุงซองยาเสพติดทิ้งเกลี่อนพื้น

เมื่อวันที่ 19 ตุงคม ผู้สื่อข่าวได้รับร้องเรียนว่ามีสถานบันเทิงแห่งหนึ่งตั้งอยู่ถ.ศรีนครินทร์ ต.เทพารักษ์ จ.สมุทรปราการ มีชาวบ้านในพื้นที่ร้องเรียนมาว่าสถานบันเทิงแห่งนี้มีอิทธิพลในพื้นที่ โดยสามารถเปิดให้บริการเกินกว่าเวลาตามที่กฏหมายกำหนดและไม่มีใบอนุญาตให้เปิดสถานบันเทิงด้วย พร้อมทั้งยังอนุญาตให้บริการแก่เยาวชนอายุต่ำกว่า 18 ปี เข้าไปใช้บริการได้ไม่จำกัดอายุเพศและวัย

หากพกบัตรประชาชนมาด้วย จะเสียค่าเข้าผ่านประตูเข้าไปใช้บริการในราคา 100 บาท และหากเยาวชนหรือวัยรุ่นที่อายุไม่ถึงไม่พกบัตรประชาชนติดตัวมาก็จะเสียค่าเข้าผ่านประตูเข้าไปใช้บริการในราคา 150 บาท ซึ่งจะมีการ์ดชายฉกรรจ์คอยคุ้มกันดูแลอำนวยความสะดวกอย่างแน่นหนาทั้งด้านนอกและด้านในรวม 15 คน

ขณะที่มีการลงพื้นที่สังเกตการณ์พบว่าที่สถานบันเทิงแห่งนี้จะเป็นแหล่งรวมตัวนัดหมายในหมู่กลุ่มวัยรุ่นโดยไม่มีเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจ อีกทั้งช่วงเวลาตั้งแต่ 00.30 น.-02.30น.จะเป็นช่วงเวลาที่มีกลุ่มนักขับรถยนต์ซิ่งและวัยรุ่นสายเเว๊นซ์ทั้งชาย-หญิง มารวมตัวกันภายในอย่างคับคั่งไม่ว่าจะเป็นวันธรรมดาหรือวันหยุดศุกร์ เสาร์-อาทิตย์ และพบว่าหากเป็นช่วงใกล้ปิดให้บริการตามเวลาที่กฎหมายกำหนด 01.30-02.30น.ก็จะมีรถสายตรวจของสถานนีตำรวจภูธรเมืองสมุทรปราการ วิ่งมาเปิดสัญญาณมาจอดที่บริเวณริมถนนปากทางเข้าสถานบันเทิงแห่งนี้ โดยที่เจ้าหน้าที่ไม่ได้ขับรถเข้าไปตรวจตราที่สถานบันเทิงหรือเข้าไปดูที่ด้านในว่าทางสถานบันเทิงดังกล่าวได้หยุดให้บริการกับวัยรุ่นแล้วหรือไม่

Advertisement

นอกจากนี้แหล่งข่าวในพื้นที่ให้ข้อมูลสงสัยว่าที่สถานบันเทิงแห่งนี้ อาจมีความสัมพันธ์เชื่อมโย่งเกี่ยวข้องกันกับสถานบันเทิงอีกที่หนึ่งซึ่งอยู่ฝั่งตรงกันข้ามเพียง 30เมตร ซึ่งได้ถูกสั่งปิดตัวลงไปก่อนหน้านี้และศาลสั่งงดให้บริการในพื้นที่เป็นเวลา 5ปี ด้วยหรือไม่ โดยกลุ่มผู้ปกครองในพื้นจังหวัดสมุทรปราการ วอนหน่วยงานราชการที่เกี่ยวข้องอาทิ เจ้าหน้าที่ทหาร ตำรวจ ฝ่ายปกครอง ช่วยเข้าตรวจสอบสถานบันเทิงแห่งนี้ว่ามีใบอนุญาตให้เปิดสถานบริการอย่างถูกต้องหรือไม่ เพราะเป็นแหล่งสถานบันเทิงที่เป็นอันตรายต่อบุตรหลานและเยาวชนในพื้นที่เป็นอย่างยิ่ง

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image