สลด! ชายวัย 66 เดินข้ามถนนถูกปิกอัพชนล้ม รถบรรทุกวิ่งตามหลังทับซ้ำเสียชีวิต ก่อนขับหนีทั้ง 2 คัน

เมื่อเวลา 05.30 น.วันที่ 20 ต.ค. ร.ต.อ.ชิตพงษ์ ช่างประดิษฐ์ รอง สว.สอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง และแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เร่งเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถยนต์ไม่ทราบชนิดชนคนเดินเท้าเสียชีวิต เหตุเกิดเชิงสะพานข้ามแยกแครายถนนรัตนาธิเบศร์ขาเข้า ต.บางกระสอ อ.เมืองนนทบุรี จึงรุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่างของนายสมชาย เจริญสุข อายุ 66 ปี สภาพนอนหงายจมกองเลือดอยู่กลางถนนมีข้าวของเครื่องใช้ ประเภท เสื้อผ้าอยู่ข้างตัว อีกทั่งภายในตัวพบบัตรประจำตัวประชาชนและบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ รวมถึงสมุดบัญชีธนาคาร ธกส. และโทรศัพท์มือถือ ส่วนในที่เกิดเหตุไม่พบรถยนต์คันที่เฉี่ยวชนซึ่งคาดว่าหลังจากก่อเหตุแล้วได้รีบขับหลบหนีออกจากที่เกิดเหตุไป

นางษา แม่ค้าขายกาแฟริมทางกล่าวว่า ขณะขายของอยู่ได้ยินเสียงดังขึ้นจึงหันไปดูพบว่าเป็นรถกระบะคล้ายสีขาวพุ่งชนคนและหลบหนีไปส่วนชายที่โดนชนนั้นหลังจากลงไปนอนกับพื้นแล้วก็ถูกรถบรรทุก 6 ล้อที่ตามหลังมาทับซ้ำจนเสียชีวิตและขับหลบหนีไปอย่างรวดเร็วเช่นกัน

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่า เบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพเกิดเหตุไว้ และจากการสอบถามพยานซึ่งเป็นแม่ค้าขายกาแฟใกล้ที่เกิดเหตุโดยทราบว่าผู้ตายนั้นถูกรถกระบะพุ่งชนก่อนที่จะถูกรถบรรทุก 6 ล้อทับซ้ำจนเสียชีวิต สันนิษฐานว่าผู้ตายน่าจะพยายามเดินข้ามถนนแต่ถูกรถพุ่งชนดังกล่าว แต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการตรวจสอบภาพจากกล้องที่ติดตั้งอยู่ตามเส้นทางอีกครั้งเพื่อติดตามรถยนต์ทั้ง 2 คัน ที่เฉี่ยวชนและให้ผู้ขับขี่รถมาให้การเพิ่มเติมถึงสาเหตุที่เกิดขึ้น จากนั้นได้มอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิต เพื่อชันสูตรหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image