คนร้ายยกเค้าคลินิกเสริมความงาม กวาดทรัพย์สินนาฬิกาแบรนด์เนม-สร้อยทอง-มือถือรวมมูลค่านับล้าน

เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 19 ตุลาคม ร.ต.อ.ชุติพงษ์ สุบรรณรัตน์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุคนร้ายเข้าไปลักทรัพย์ภายในคลินิกเสริมความงาม ชื่อ NK ศัลยกรรมตกแต่งหูคอจมูก เลขที่ 1246 ถนนกาญจนวนิช ตรงข้ามมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์(ม.อ.) ซึ่งเป็นตึกแถว 4 ชั้น พร้อมด้วยตำรวจชุดสืบสวนไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

รายงานข่าวว่าพบว่าคนร้ายได้ปีนบันไดหนีไฟขึ้นมาทางหลังบ้าน และเข้าไปทางประตูหลังบ้านชั้น 3 ที่เปิดทิ้งเอาไว้ และเข้าไปรื้อค้นทรัพย์สินภายในห้องนอนชั้น 3 ซึ่งเป็นห้องนอนของ นพ.นิติ ถาวานุรักษ์ อายุ 37 ปี เจ้าของคลินิก

รายงานข่าวว่าจากการตรวจสอบทรัพย์สินภายในห้องนอน นาฬิกาแบรนด์เนมไว้ 10 เรือนหาย ยี่ห้อพันนาราย 1 เรือน มูลค่า 5 แสนบาท โรเล็กซ์ 1 เรือน มูลค่าราว 3 แสนบาท ส่วนที่เหลือก็เป็นนาฬิกาแบรนด์เนมราคาหลักหมื่น เฉพาะนาฬิกาที่หายไป 10 เรือน มีมูลค่าประมาณ 8 แสนบาท มีสร้อยคอทองคำหนัก 3 บาทพร้อมพระเลี่ยมทอง และโทรศัพท์มือถือซัมซุงรุ่น J7 อีก 1 เครื่อง รวมมูลค่าทรัพย์สินที่คนร้ายประมาณ 1 ล้านบาท

นพ.นิติกล่าวว่า คนร้ายน่าลงมือขโมยในช่วงประมาณ 19.00-20.00 น. เนื่องจากตนกำลังให้บริการลูกค้าอยู่ชั้นล่างของคลินิก ส่วนชั้นบนไม่มีคนอยู่ มาทราบประมาณ 21.30 น. กลับเข้าห้องและพบร่องรอยของการรื้อค้นทรัพย์สิน

Advertisement

รายงานข่าวว่าตำรวจฝ่ายสืบสวนได้พยายามตรวจเช็กกล้องวงจรปิดตามเส้นทางรอบคลินิก เพื่อหาเบาะแสของผู้ต้องสงสัย ซึ่งคาดว่าน่าจะลงมือเพียงคนเดียวและจะประสานไปยังเจ้าหน้าที่วิทยาการเข้ามาเก็บลายนิ้วมือแฝงของคนร้ายไว้เป็นหลักฐานประกอบคดี

 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image