ตร.เตือนให้ที่หลบซ่อนหนุ่ม กฟภ.มีความผิด หวั่นเครียดฆ่าตัวตาย แนะควรพามอบตัว

วันที่ 20 ตุลาคม 2560 จากกรณีที่นางสาวภัสนันท์ อ่องชุ่ม อายุ 32 ปี พนักงานแผนกมิเตอร์ ที่ถูกนายกฤษ ธรรมานุสรณ์ แฟนหนุ่ม อายุ 32 ปี ซึ่งทำงานอยู่ที่ กฟภ.โกรกพระ จ.นครสวรรค์ บุกเข้ามายิงจำนวน 3 นัดกระสุนเข้าที่ศีรษะจนเสียชีวิตคาลานจอดรถการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดชัยนาท ก่อนหลบหนีไปพร้อมรถเก๋งฮอนด้าซิตี้ สีขาว เมื่อเวลา 15.35 น.ของวันที่ 18 ตุลาคม ต่อมาเมื่อวันที่ 19 ตุลาคม พ่อของนายกฤษติดต่อกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าจะนำตัวนายกฤษเข้ามามอบตัวสู้คดีที่ สภ.หนองปลิง จ.นครสวรรค์ แต่เมื่อถึงเวลานัดก็ไม่สามารถติดต่อกับนายกฤษได้ และขอเลื่อนเวลาการมอบตัวออกไป 3 วัน เพื่อเกลี้ยกล่อมให้นายกฤษทำใจให้ได้แล้วเดินทางเข้ามอบตัวนั้น

วันที่ 20 ตุลาคม บรรยากาศงานศพของ น.ส.ภัสนันท์ คืนแรกที่วัดคลองปลาไหล อ.วัดสิงห์ จ.ชัยนาท เป็นไปอย่างโศกเศร้า มีบรรดาญาติและเพื่อนๆ ของ น.ส.ภัสนันท์มาร่วมงานด้วยความเสียดายที่ผู้ตายซึ่งอยู่ในวัยกำลังสร้างตัวต้องมาจากไปก่อนวัยอันควร

โดยแม่ของ น.ส.ภัสนันท์บอกเพียงสั้นๆ ว่า ขอให้คนร้ายมามอบตัวรับโทษทางกฎหมายที่ทำให้ครอบครัวของตนต้องสูญเสีย ด้าน น.ส.อรุณี อ่องชุ่ม น้องสาวของ น.ส.ภัสนันท์เปิดเผยว่า พี่สาวมักจะเล่าให้ฟังว่า นายกฤษจะดื่มเหล้าเมาเป็นประจำและชอบว่ากล่าวด้วยความหึงหวง ทำลายข้าวของ และขู่ว่าจะฆ่า น.ส.ภัสนันท์ทิ้ง ส่วนการเผาศพ น.ส.ภัสนันท์ ญาติๆ ตกลงกันว่าจะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้

ขณะที่เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนยังคงจัดชุดไล่ล่าลงพื้นที่ จ.นครสวรรค์ ตามจุดที่คาดว่าคนร้ายจะไปหลบซ่อนตัว ทั้งที่บ้านพ่อ-แม่ใน ต.ตะเคียนเลื่อน บ้านเพื่อนใน อ.โกรกพระ และ อ.เมืองนครสวรรค์ รวมถึงรีสอร์ตในบริเวณใกล้เคียงที่ติดตามได้จากสัญญาณโทรศัพท์มือถือของนายกฤษ เพื่อกดดันให้มือยิงแฟนสาวออกมามอบตัวโดยเร็ว เพราะหากปล่อยเวลาเนิ่นนานไป ความเครียดสะสมของนายกฤตอาจจะทำให้คิดสั้นตัดสินใจฆ่าตัวตายเพื่อหนีความผิดได้ พร้อมทั้งแจ้งเตือนผู้ที่ให้ที่พักพิงหลบซ่อนแก่นายกฤตควรจะพามามอบตัวโดยเร็ว หรือแจ้งเบาะแสให้ตำรวจไปรับตัว เพราะการช่วยเหลือหรือให้ที่หลบซ่อนตัวแก่ผู้ร้ายฆ่าคนตายถือเป็นความผิดทางอาญา

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image