รัวลูกซองดับข้างถนน คาดฝืมือคนบ้านเอื้ออาทรด้วยกัน ขัด”ปม”สัตว์เลี้ยง

เมื่อวันที่ 20 ตุลาคม ร.ต.อ.รหัสชัย ศรีสุมัง รองสว.(สอบสวน)สน.คันนายาว รับแจ้งเหตุชายโดนยิงเสียชีวตที่บ้านเอื้ออาทรคู้บอน อาคาร29 แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กทม. จึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมพล.ต.ต.เอกชัย บุญวิสุทธิ์ รรท.ผบก.น.2 พ.ต.อ.สิงห์ สิงห์เดช ผกก.สน.คันนายาว พ.ต.อ.คณบดี เลิศอมรศักดิ์ ผกก.สส.บก.น.2 พ.ต.ท.นิคม ศรเหล็ก รองผกก.สส.สน.คันนายาว พ.ต.ท.วิทยากูล เอื้อยฉิมพลี รองผกก.ป.สน.คันนายาว พ.ต.ท.พงษสิทธิ์ ปาลาพงศ์ สว.สส.สน.คันนายาว ฝ่ายสืบสวนสน.คันนายาว เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน(พฐ.) แพทย์นิติเวชรพ.ตร. และมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุอยู่บนบาทวิถีข้างอาคารดังกล่าวพบศพนายวันนะ ภูติวัฒนชัย อายุ57ปี สภาพศพนอนหงายไม่สวมเสื้อ กางเกงขาสั้นสีเทา ใกล้กันพบหมอนรองกระสุนปืนลูกซองเบอร์12 กระจายตามพื้น 5 แห่ง บริเวณกำแพงอาคารพบรูกระสุนปืน1 แห่ง ตรวจสอบตามร่างกายพบบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองเบอร์12 ยิงเข้าที่บริเวณหลังจำนวน 12แห่ง นอนเสียชีวิตจมกองเลือด เจ้าหน้าที่ต้องใช้เส้นโปลิศลายกั้นที่เกิดเหตุเพื่อกั้นผู้ที่ไม่เกี่ยวข้อง

นายณัฐพร ภูติวัฒนชัย อายุ28ปี ลูกชายผู้ตาย กล่าวว่าประมาณปีที่แล้วพ่อของตนเคยมีเรื่องกับกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ เพราะเด็กวัยรุ่นจะชอบมาปัสสาวะบริเวณที่พ่อของตนนั่งกินเบียร์อยู่เป็นประจำ จนทำให้พ่อของตนไม่พอใจและไล่ไปหลายครั้งจนเกือบถูกทำร้ายร่างกายมาแล้ว ล่าสุดตนได้คุยกับพ่อเมื่อ2 วันที่แล้วซึ่งพ่อก็พูดคุยปกติและไม่ได้บอกว่ามีเรื่องอะไรกับใคร

พ.ต.อ.สิงห์ กล่าวว่าจากการสอบถามพยานที่เกิดเหตุทราบว่าเมื่อเวลาประมาณ09.00น. ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น1 ครั้ง ก่อนจะพบผู้ตายนอนเสียชีวิต เบื้องต้นขนาดนี้บริเวณที่เกิดเหตุไม่มีกล้องวงจรปิด จึงต้องทำการสอบสวนผู้ที่เกี่ยวข้องเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป แนวทางการสืบสวนทราบว่าขณะนี้ทราบตัวผู้ต้องสงสัยที่ก่อเหตุแล้วคือผู้พักอาศัยอยู่ชั้นเดียวกันกับผู้ตายโดยเคยมีเรื่องทะเลาะกันเกี่ยวกับสัตว์เลี้ยงมาก่อนหน้า ซึ่งจากการไปตรวจสอบที่ห้องไม่พบตัวผู้ต้องสงสัยและห้องก็ถูกล็อคไว้ ทางเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานจึงได้เก็บลายนิ้วมือแฝงที่ลูกบิดประตูห้อง และรถกระบะ ยี่ห้อมิตซูบีชิ รุ่นไทรทรัน สีดำ ทะเบียน ฒต 8108 กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นรถของผู้ต้องสงสัยไว้แล้ว โดยขณะนี้ฝ่ายสืบสวนอยู่ระหว่างการติดตามตัว

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image