พังเละเทะ! เก๋งพุ่งชนท้าย จยย.พ่วงข้าง ข้ามฝั่งอัดเก๋งอีกคันหน้ายับ (คลิป)

วันที่ 19 ตุลาคม 2560 ร.ต.อ.ถาวร แสงใส รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.พระขาว จ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์ชนกัน 3 คัน มีผู้เสียชีวิตและได้บาดเจ็บ ที่เกิดเหตุบริเวณใกล้ตู้ยามสีกุก ถนนอยุธยา-เสนา ต.พระขาว อ.บางบาล จ.พระนครศรีอยุธยา จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา และหน่วยกู้ภัยอยุธยา

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งฮอนด้าสีแดง หมายเลขทะเบียน กจ 412 พระนครศรีอยุธยา สภาพด้านหน้าพังยับเยิน ภายในรถพบนายทรงศักดิ์ ชุมพร อายุ 52 ปี เป็นผู้ขับขี่หมดสติคาพวงมาลัย เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือออกมานอกรถและทำการปั๊มหัวใจแต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา ตรงที่นั่งฝั่งผู้โดยสารพบนายเกียรติ ศรีลา อายุ 47 ปี นอนหมดสติ เจ้าหน้าที่ให้การช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลเสนา ใกล้กันพบรถเก๋งฮอนด้าซิตี้ สีขาว หมายเลขทะเบียน กม 3427 พระนครศรีอยุธยา ด้านหน้าพังยับเยิน โดยมี น.ส.ณัฐธิดา นุชนวล อายุ 24 ปี เป็นผู้ขับขี่ ยืนอยู่ข้างทางด้วยอาการตกใจ ห่างออกไป 50 เมตร พบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน-ดำแบบพ่วงข้าง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ที่ด้านท้ายมีรอยถูกชน แต่ไม่พบผู้ขับขี่

จากการสอบถาม น.ส.ณัฐธิดา เล่าว่า ตนขับรถมาจากตัวเมืองอยุธยามุ่งหน้าเข้า อ.เสนา เพื่อกลับบ้านพัก เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุเห็นว่ารถเก๋งสีแดงชนท้ายรถจักรยานยนต์พ่วงข้างที่กำลังจอดรอเพื่อกลับรถ แล้วพุ่งเข้ามาชนที่หน้ารถของตนจนเบรกไม่ทันจึงชนเข้าอย่างจังเสียงดังสนั่นจนกระทั่งมีผู้เสียชีวิตดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้ติดตามไปที่โรงพยาบาลเพื่อดูอาการผู้ได้รับบาดเจ็บแล้ว รวมทั้งรอสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์อย่างละเอียดอีกครั้งว่าฝ่ายใดเป็นฝ่ายประมาทจนทำให้เกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image