‘ราเยวัช’พร้อมคุมทัพ’ช้างศึก’ยาว เผยหวังขยายสัญญา2ปี พร้อมเพิ่้มค่าเหนื่อย

หลังจากที่มีกระแสข่าวว่า สโมสรในศึกไชนีส ซุปเปอร์ลีก ของประเทศจีน สนใจดึงตัว “โค้ชมิโล่” มิโลวาน ราเยวัช เฮดโค้ชทัพนักเตะ “ช้างศึก” ทีมชาติไทย ชาวเซอร์เบีย ซึ่งเหลือสัญญากับสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ อีกเพียง 6 เดือน ไปคุมทีมในปีหน้า

ขณะที่ “บิ๊กอ๊อด” พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้ออกมาระบุว่า พร้อมที่จะขยายสัญญากับราเยวัชออกไป แต่ทั้งนี้ก็ต้องขึ้นอยู่กับราเยวัชด้วยที่จะพิจารณาในเรื่องนี้ เพราะเกรงว่าด้วยสโมสรจีนที่จะยื่นข้อเสนอมาอาจจะมีเงินสูงมากกว่าที่ทีมชาติไทยจะให้ได้นั้น

ล่าสุดมีรายงานว่า ราเยวัชต้องการที่จะอยู่คุมทีมชาติไทยต่อไปอย่างแน่นอน แต่เวลานี้รอเพียงสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ยื่นข้อเสนอในการขยายสัญญาออกไปเท่านั้น เนื่องจากราเยวัชต้องการที่วางแผนทำทีมชาติไทยเพื่อเตรียมทำศึกเอเชี่ยน คัพ 2019 รอบสุดท้าย ที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) ในช่วงเดือนมกราคมปีหน้า

สำหรับสัญญาฉบับปัจจุบันของราเยวัชกับสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ จะหมดลงในเดือนพฤษภาคมปีหน้า ซึ่งตามรายงานระบุว่า ราเยวัชต้องการสัญญาใหม่จากสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ 2 ปี พร้อมขอปรับเพิ่มค่าเหนื่อยมากขึ้นจากเดิมที่ได้รับอยู่ 1.7 ล้านบาทต่อเดือน แต่กุนซือเซิร์บรายนี้ยังไม่ทราบเรื่องที่มีสโมสรในกลางตารางถึงท้ายตารางให้ไชนีส ซุปเปอร์ลีก เตรียมยื่นข้อเสนอให้ได้พิจารณาอีกด้วย

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image