‘โต๊ะเล็กไทย’ลับแข้งอัด’สมุทรสาคร’7-4 ‘ปูลปิส’ย้ำต้องจบสกอร์เด็ดขาด เตือนห้ามชะล่าใจแม้สกอร์ห่าง

ทีมฟุตซอลทีมชาติไทย ลงแข่งขันนัดอุ่นเครื่องเตรียมความพร้อมก่อนลุยศึกฟุตซอลชิงแชมป์อาเซี่ยน ที่อาคารศูนย์วิทยาศาสตร์การกีฬา ชั้น 3 การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) หัวหมาก โดยพบ สมุทรสาคร ใช้ระบบการแข่งขันแบบ 3 ควอเตอร์ ซึ่งผลการแข่งขัน ปรากฏว่า ทีมชาติไทยเอาชนะ 7-4

สำหรับทีมโต๊ะเล็กทีมฟุตซอลทีมชาติไทย จะมีโปรแกรมอุ่นเครื่องอีก 1 นัด วันจันทร์ที่ 23 ตุลาคม เวลา 14:00 น. พบ ม.เกษมบัณฑิต ที่ชั้น 3 อาคารวิทยาศาสตร์การกีฬา กกท.หัวหมาก

หลังจบเกม “ปูลปิส” โฆเซ่ มาเรีย ปาซอส เมนเดส กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย เปิดเผยว่า เกมนี้มีโอกาสหลายครั้งที่จะทำประตู แต่สุดท้ายก็ยังไม่เด็ดขาดพอ รวมถึงปล่อยให้คู่แข่งได้มีโอกาสโต้กลับ และทำประตูเราได้ ซึ่งเราจะต้องเจอกับการแข่งขันลักษณะนี้แน่นอนในศึกชิงแชมป์อาเซียนที่เวียดนาม นอกจากนี้ นักเตะของเรายังผ่อนคลายมากเกินไปหลังจากที่ขึ้นนำคู่แข่งไปแล้ว 4-0 จนทำให้พวกเขากลับเข้ามาสู่เกมได้อีกครั้ง ดังนั้นจึงต้องจบสกอร์ให้เด็ดขาด

“นักเตะทุกคนจะต้องมีสมาธิจดจ่อกับการแข่งขันตลอดเวลาไม่ว่าผลการแข่งขัน ณ เวลานั้นจะเป็นอย่างไน ซึ่งจุดนี้เราก็ต้องกลับไปพูดคุยทำความเข้าใจกับนักเตะต่อไป ส่วนเป้าหมายอีกอย่างที่เราได้ในเกมนัดนี้คือ นักเตะอย่าง ธนโชติ, รณชัย และ ปาณัสภ์ ที่ไม่ได้รับโอกาสลงสนามมากนักในเกมลีก ก็ได้โอกาสลงสนามในเกมอุ่นเครื่องนัดนี้ เพื่อให้พวกเขามีความพร้อมมากที่สุดก่อนจะไปลุยศึกชิงแชมป์อาเซี่ยนครั้งนี้ ก็ต้องขอบคุณสโมสร สมุทรสาคร ด้วยที่เป็นคู่อุ่นเครื่องให้กับเราในเกมนัดนี้” ปูลปิสกล่าว

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image