‘ชนาธิป’ฟิตเต็มร้อยพร้อมช่วย’คอนซาโดเล่ ซัปโปโร’บุกเยือน’เอฟซี โตเกียว’วันเสาร์ที่21ตุลาคมนี้

ความเคลื่อนไหวสโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมอันดับ 13 ของศึกเจลีกวัน ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งมีคิวลงสนามบุกเยือน เอฟซี โตเกียว ทีมอันดับ 11 ที่อายิโนะโมะโตะ สเตเดียม วันเสาร์ที่ 21 ตุลาคม ตามเวลาไทย 14.00 น. ถ่ายทอดสดช่องทรูสปอร์ต เอชดี 2 โดยทั้งสองทีมเจอกันในฤดูกาลนี้ทั้งสิ้น 2 นัด ซึ่งเกนัดแรก คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เอาชนะในบ้าน 1-0 และเจอกันในฟุตบอลถ้วย ลูวาน คัพ ปรากฏว่า เอฟซี โตเกียว เปิดบ้านชนะ 1-0

ล่าสุดวันที่ 20 ตุลาคม สโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ได้ฝึกซ้อมเป็นครั้งสุดท้ายก่อนจะยกพลไปเยือน เอฟซี โตเกียว ภายใต้การคุมทัมของโค้ชชูเฮ โยโมะ ซึ่งได้ทำการฝึกซ้อมแท็คติก โดยเน้นไปที่การเล่นเกมรุก เกมรับ จากจังหว่ะลูกตั้งเตะ โดยใช้เวลาทั้งหมด 1 ชั่วโมง 30 นาที จึงเสร็จสิ้น

ขณะที่ “เมสซี่เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะทีมชาติไทย ยังคงอยู่ในผู้เล่นชุดหลักของแผนการฝึกซ้อมตามเดิม หลังจากที่เจ้าตัวมีสภาพร่างกายสมบูรณ์ร้อยเปอร์เซ็นต์ พร้อมลงสนามให้ต้นสังกัด 90 นาที

แต่สิ่งที่น่าสนใจในการฝึกซ้อมนั้น คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ยังขาดผู้เล่นเกมรุก คือ ชินโง เฮียวโด ที่ได้รับบาดเจ็บหัวเข่าจากการฝึกซ้อม และมีอาการป่วยเป็นไข้หวัด รวมถึง โจนาธาน เฮส ที่มีอาการบาดเจ็บหัวเข่าเช่นเดียวกันจะพลาดเดินทางร่วมกับทีมในครั้งนี้

Advertisement

จากนั้นภายหลังการฝึกซ้อม ชนาธิป สรงกระสินธ์ พร้อมด้วยนักเตะคอนซาโดเล่ ซัปโปโร เดินทางออกจากสนามฝึกซ้อมมิยาโนซาว่า ไปยังท่าอากาศยานชิโตเซะ เพื่อออกเดินทางไปยังท่าอากาศยานฮาเนดะ ด้วยสายการบินเจแปน แอร์ไลน์ เที่ยวบิน เจแอล 512 มีกำหนดการถึงที่พักในเวลา 18.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น เพื่อเตรียมพร้อมลงสนามพบ เอฟซี โตเกียว

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image