โดนด่าเอาวัวไปล่าม หนุ่มสงขลาฉุนคว้ามีดบุกฆ่ายกครัว พ่อแม่ลูก ตาย 2 สาหัส 1

สุดโหดหนุ่มใหญ่ควนเนียงควงมีดพร้าบุกเข้าฟัน 3 พ่อแม่ลูกคนบ้านเดียวกัน ตาย 2 สาหัส 1 ในขณะที่ทั้งหมดกำลังช่วยกันเก็บน้ำยาง เผยโกรธแค้นที่ถูกต่อว่ารุนแรงหลายครั้ง เพราะนำวัวไปล่ามในสวนยางของผู้ตาย

เมื่อเวลาประมาณ 10.00 น. วันที่ 20 ต.ค. 60 ร.ต.อ.สุวิชา ปราบณรงค์ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.ควนเนียง จ.สงขลา รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาท และการทำร้ายกันมีทั้งผู้เสียชีวิต และบาดเจ็บ โดยเหตุขึ้นภายในป่าสวนยาง พื้นที่ ม.11 บ้านแพรกสุวรรณ ต.บางเหรียง อ.ควนเนียง จ.สงขลา จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมกับชุดสืบสวนตำรวจภูธร ภาค 9 และ หน่วยกู้ภัย

ที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิต 2 ศพ ซึ่งเป็นชาวบ้านในพื้นที่ ม.11 และทราบชื่อต่อมา คือ นายเลี่ยนหิ้น นกน้อย อายุ 64 ปี และ นายเอกพจน์ นกน้อย อายุ 30 ปี สองพ่อลูก นอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ที่สวนยางในขณะที่ยังคงสวมชุดกรีดยาง สภาพศพมีบาดแผลถูกฟันด้วยของมีคมตามร่างกายหลายแห่ง นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสอีก 1 คน คือ นางช่อง นกน้อย อายุ 59 ปี ซึ่งเป็นภรรยาของ นายเลี่ยนหิ้น และ เป็นแม่ของ นายเอกพจน์ ก็มีร่องรอบของการถูกฟันจนได้รับบาดเจ็บสาหัสเช่นเดียวกัน โดยหน่วยกู้ภัยได้ช่วยกันนำตัวส่งโรงพยาบาลหาดใหญ่ เนื่องจากอาการสาหัส

ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ทำการสืบสวนจนทราบว่า ผู้ที่ก่อเหตุอุกฉกรรจ์สะเทือนขวัญดังกล่าว คือ นายไพพจน์ อิศโร อายุ 45 ปี ซึ่งเป็นชาวบ้านในหมู่บ้านเดียวกัน จึงได้ติดตามไปยังบ้านพัก เพื่อทำการสอบสวน และยอมรับสารภาพ พร้อมกับตรวจยึดของกลางมีดพร้าที่ใช้ในการก่อเหตุ

Advertisement

โดยผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ก่อนหน้านี้ได้นำวัวมาล่ามกินหญ้าภายในป่าสวนยางของครอบครัวผู้ตายแล้วหลายครั้ง และวัวได้ไปสะดุดทั้งจอกยาง และแกลอนน้ำยาง จนล้มคว่ำเสียหาย ก่อนที่จะเกิดมีปากเสียงกันอย่างรุนแรงเรื่อยมา โดยวันนี้ตนก็นำวัวมาล่ามอีก เเละก็มีปากเสียงกันอีกครั้ง เเละด้วยความโกรธแค้นที่สั่งสมมานาน ตนจึงนำมีดพร้ามาฟันทั้ง 3 คน ทั้งตายเเละเจ็บ ในขณะที่ทั้ง 3 คน พ่อแม่ลูกกำลังช่วยกันเก็บน้ำยางอยู่ภายในสวยยางที่เกิดเหตุ โดยทั้ง 3 คน นั้น ก็เป็นคนในหมู่บ้านเดียวกัน และเป็นดองกันด้วย เพราะ เมียของตนนั้นเป็นน้องสาวของ นางช่อง ที่ถูกฟันได้รับบาดเจ็บสาหัส

ทั้งนี้ตำรวจได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.ควนเนียง ดำเนินคดีในข้อหาฆ่า และพยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image