รถตู้กรุงเทพ-ท่าช้าง ชนจยย.สามล้อผู้สูงอายุ ร่างกระเด็นดับคาที่

ชายชราวัย 75 ปีขับ จยย.แบบสามล้อถูกรถตู้โดยสารกรุงเทพ-ท่าช้างชนร่างกระเด็นดับกลางถนน จ.นนทบุรี

เมือเวลา 17.00 น.วันที่ 20 ต.ค.60 ร.ต.อ.ศุภลักษณ์ พรมวงษ์ รอง สว.สอบสวน สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู และแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถยนต์ตู้โดยสารชน จยย.แบบสามล้อ มีผู้เสียชีวิตเหตุเกิดบนถนนรัตนาธิเบศร์ขาเข้าเชิงสะพานข้ามแยกบางพลู ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จึงรุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่างของนายสนิท สุขแย้ม อายุ 75 ปีชาว จ.นนทบุรี สภาพนอนหงายอยู่บนพื้นผิวถนนในช่องเลนขวาสุด ใกล้กันพบรถ จยย.แบบสามล้อ ยี่ห้อ ฮอนด้า สีแดง สภาพด้านท้ายยุบพังเสียหาย และห่างไปกว่า 20 เมตรพบรถคู่กรณีเป็นรถยนต์ตู้โดยสารยี่ห้อ โตโยต้า ทะเบียน 10-2762 สุพรรณบุรี วิ่งระหว่างกรุงเทพ-ท่าช้าง สภาพหน้ารถมุมขวาพังเสียหายกระจกหน้าแตกร้าว โดยมีนายนพดล สาริยาชีวะ อายุ 41 ปีเป็นผู้ขับขี่ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ

นายนพดล ฯผู้ขับขี่รถตู้เปิดเผยว่าขณะที่เดินทางออกมาจากสุพรรณบุรีเพื่อนำผู้โดยสารไปส่งที่หมอชิต เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุตนเองขับมาในช่องทางขวา สังเกตุเห็นรถ จยย.สามล้อคันดังกล่าวพร้อมกับผู้ขับขี่นั่งอยู่บนตัวรถในลักษณะรถนั้นจอดในแนวขวาง โดยจอดอยู่ในช่องเลนขวาสุดแต่ด้วยเป็นระยะกระชั้นชิด ตนเองนั้นพยายามหักหลบแต่ไม่ทันจึงทำให้พุ่งชนรถ จยย.สามล้อคันดังกล่าวเข้าอย่างเต็มแรงจนทำให้ผู้ขับขี่นั้นเสียชีวิต

Advertisement

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำผู้ขับขี่รถตู้โดยสารไว้ ซึ่งผู้ขับขี่รถตู้อ้างว่ารถ จยย.สามล้อนั้นคล้ายกับจอดเสียอยู่ในช่องทางขวา โดยสันนิษฐานว่าผู้ตายขับขี่รถ จยย.สามล้อคันดังกล่าวมาแต่ด้วยที่เป็นรถขนาดเล็กใช้ความเร็วต่ำ จึงทำให้ดูคล้ายกับรถ จยย.แบบสามล้อนั้นหยุดนิ่ง ซึ่งไม่น่าจะเป็นการจอดเสีย แต่เป็นจังหวะเดียวกันกับรถตู้โดยสารที่ขับมาในช่องทางขวาและใช้ความเร็วและเกิดหักหลบไม่ทันจึงทำให้พุ่งชน จยย.สามล้อคันดังกล่าวและเป็นเหตุให้ผู้ขับขี่นั้นเสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ แต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการสอบสวนผู้ขับขี่รถตู้โดยสารอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูจน์ต่อไป

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image