เจ้าของร่ำไห้สลด! สุนัขไซบีเรียนฮัสกี้ วัยน่ารัก วิ่งข้ามถนนไม่ทันระวัง ถูกรถวิ่งทับดับ

สลด! สุนัขไซบีเรียนฮัสกี้วัยน่ารัก วิ่งข้ามถนนไม่ระวัง ถูกรถบรรทุกวิ่งทับ นายกทต.ฉลอง เห็นเหตุการณ์ลงช่วยเหลือแต่ไม่ทัน เจ้าของสุดอาลัยร่ำไห้

เมื่อเวลาประมาณ 15.30 น. ที่บริเวณก่อนถึงปากทางเข้าเทศบาลตำบลฉลอง ถนนหลวงพ่อเเช่ม ม.4 ต.ฉลอง อ.เมืองภูเก็ต กล้อง ซีซีทีวีของเทศบาลตำบลฉลองสามารถบันทึกภาพของรถบรรทุกหกล้อคันหนึ่งที่วิ่งด้วยความเร็ว และทับสุนัขที่วิ่งข้ามถนนไม่ทันระวัง ก่อนที่นายสำราญ จินดาพล นายกเทศมนตรีตำบลฉลอง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฯพยายามเข้าช่วยเหลือ โดยพบว่าสุนัขตัวดังกล่าวเป็น สุนัขไซบีเรียนฮัสกี้สีเทา ไม่ทราบเพศ และอายุ ซึ่งถูกรถบรรทุกหกล้อทับเข้ากลางลำตัวจนมีอาการสาหัส เจ้าหน้าที่พยายามอุ้มพาเข้าข้างทางช่วยเหลือ และเตรียมนำส่งโรงพยาบาลสัตว์เพื่อทำการรักษาแต่ สุนัขตัวดังกล่าวมีอากาสาหัสและได้ตายลงหลังเกิดเหตุประมาณ 5 นาที ไม่สามารถช่วยเหลือไว้ได้ทัน

นายสำราญ จินดาพล นายกเทศมนตรีตำบลฉลอง กล่าวว่า ขณะเกิดเหตุได้เดินทางมาดูเจ้าหน้าที่เทศบาลจัดวางดอกดาวเรือง ในบริเวณดังกล่าว พบว่าสุนัขตัวไซบีเรียนฮัสกี้ วิ่งข้ามถนนไปมา หลายรอบ ก่อนที่รถบรรทุกหกล้อซึ่งวิ่งมาจากฝั่งวัดฉลองวิ่งมาด้วยความเร็ว และทับสุนัขที่วิ่งออกจากอีกฝั่งถนนมา ก่อนจะเบรกรถชะลอความเร็ว และขับต่อไปอย่างรวดเร็ว ตนเองพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่จึงรีบวิ่งไปช่วยสุนัข แต่ก็ไม่ทัน

อย่างไรก็ตาม ได้สั่งการฯให้เจ้าหน้าที่ประสานหาเจ้าของสุนัข ซึ่งอยู่ใกล้บริเวณดังกล่าว จนพบตัวและส่งมอบร่างสุนัขไซบีเรียนฮัสกี้คืนให้เจ้าของ นำกลับไปฝังต่อไป ซึ่งทราบว่าเจ้าของสุนัขเมื่อทราบข่าวต่างรู้สึกเสียใจและทำใจไม่ได้ที่สูญเสียสัตว์เลี้ยงแสนน่ารักไป

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image