บุฟเฟ่ต์ ทะเลเผา เปิดให้กินฟรี 10 นาที ลูกค้าเต็ม 100 โต๊ะ

เมื่อค่ำของวันที่ 20 ตุลาคม ที่บริเวณถนนสายบายพาส (เลี่ยงเมือง) ตรงข้ามเทศบาล ต.ปากแพรก อ.เมือง จ.กาญจนบุรี ร้าน “ซ้ง บุฟเฟ่ต์ ทะเลเผา” ซึ่งมี นายกำธร สร้อยพรรณา สมาชิกเทศบาลปากแพรก เป็นเจ้าของร้าน ซึ่งเปิดขายอาหารทะเลเผามานานแล้ว โดยในวันนี้ได้เปิดให้ลูกค้าได้กิน “ฟรี” ทั้งร้าน เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพียง 10 นาที ภายหลังจากเปิดร้าน ประชาชนเข้าไปจนเต็มร้าน ซึ่งมีประมาณ 100 โต๊ะ อาหารทุกอย่างที่เตรียมไว้ ทั้งอาหารทะเล อาหารไทย อาหารจีน อาหารญี่ปุ่น และของหวาน หลากหลายเมนูหมดภายในพริบตา นอกจากนี้ทางร้านยังเอาใจลูกค้าที่รับประทานอาหารเจ เนื่องจากช่วงนี้เป็นเทศกาลกินเจ จึงได้มีเมนูอาหารเจเพิ่มมาอีก ซึ่งทุกอย่างก็หมดในเวลาอันรวดเร็วเช่นกัน โดยทางร้านได้นำอาหารมาเติมเหมือนกับที่เปิดขายตามปกติจนกว่าของจะหมด ซึ่งทุกคนที่ไปก็ไม่ได้ผิดหวัง อิ่มกลับบ้านไปทุกคนเช่นกัน

Advertisement

นายกำธร สร้อยพรรณา หรือ สท.ซ้ง ได้กล่าวถึงการเปิดกิน “ฟรี” ในวันนี้ว่า ตนคิดจะทำความดี เพื่อเป็นการถวายแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 9 ในชีวิตนี้สักครั้งจึงใช้โอกาสนี้เปิดให้ลูกค้าได้กินฟรี 1 วัน จนกว่าทุกคนอิ่มกลับไป โดยได้ตั้งตู้รับบริจาคเพื่อให้ลูกค้าได้มีส่วนร่วมบริจาคเงิน ตามจิตศรัทธา เพื่อนำเงินที่ได้ทั้งหมดไปมอบให้กับทางจังหวัด เพื่อนำไปใช้จ่ายในงานพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพในวันที่ 26 ตุลาคม นี้

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image