พอร์โต้ ชิโน่ จัดนิทรรศการภาพถ่ายย้อนรำลึกถึงในหลวง  ร.9

พอร์โต้ ชิโน่ (Porto Chino) ที่สุดของไลฟ์สไตล์มอลล์สมุทรสาคร จัดนิทรรศการภาพถ่าย “ด้วยรักและคิดถึง : In Remembrance of King Rama9 เพื่อเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช พร้อมทั้งให้ชาวสมุทรสาครและประชาชนทั่วไปได้ร่วมย้อนรำลึกถึงพระมหากษัตริย์ที่อยู่ในดวงใจของคนไทยทั้งประเทศ ผ่านภาพพระบรมฉายาลักษณ์ในหลวงรัชกาลที่ ที่เกิดจากฝีมือการบูรณะฟิล์มเก่าที่หาชมยาก และบางภาพยังไม่เคยจัดแสดงที่ใดมาก่อน โดย ชาติฉกาจ ไวกวี นักบูรณะและสะสมแผ่นฟิล์มโบราณ และ
อาจารย์สงคราม โพธิ์วิไล ช่างภาพผู้ที่มีโอกาสถวายงานการใช้กล้องแด่ในหลวงรัชกาลที่ 
พร้อมชมของสะสม
หายากประเมินมูลค่าไม่ได้ ทั้งฟิล์มเก่า กล้องโบราณ ที่เป็นทั้งความทรงจำดีๆ และแรงบันดาลใจในการทำงาน

นอกจากนี้ ภายในงานนิทรรศการยังมีกิจกรรมที่เปิดโอกาสให้ประชาชนทุกคนได้มาร่วมเป็นหนึ่งเสียงในการส่งต่อความรู้สึกถึงในหลวงรัชกาลที่ 9  กับ999 วินาที ส่งความรู้สึกที่ดี ถึงพ่อ ร. ด้วยการนำภาพในหลวงรัชกาลที่ 9 ที่มี มาร่วมบันทึกภาพความทรงจำผ่านวิดีโอร่วมกันภายในงานนิทรรศการ ซึ่งวิดีโอทั้งหมดจะถูกทยอยนำขึ้นเผยแพร่ภายในงานนิทรรศการตลอดทั้ง 7 วันและเมื่อบันทึกวิดีโอได้ความยาวครบ 999 วินาที ทั้งหมดจะถูกรวบรวมและนำไปเผยแพร่ผ่านทาง Youtube Channel: Porto Chino และ Facebook: Portochinomall เพื่อเป็นการถ่ายทอดความรู้สึกซาบซึ้งและสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้

นิทรรศการภาพถ่าย ด้วยรักและคิดถึง : In Remembrance of King Rama 9” เริ่มจัดแสดงในวันที่ 23-29 ตุลาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 10.00-20.00  น. ณ ลานกิจกรรมชั้น 1 พอร์โต้ ชิโน่ ไลฟ์สไตล์มอลล์ กม.25 ถนนพระราม จังหวัดสมุทรสาคร สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 1793 ต่อ 4 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image