‘พลอย’ ขอโทษหลังควง ‘กันต์’ ใส่เสื้อมีสีสันเที่ยวตปท. ขอร้องอย่าตัดสินที่สีเสื้อ ลั่นสีไหนก็รักพ่อเหมือนกัน

ควงคู่กันไปเที่ยวไกลถึงประเทศฮังการี แต่ทว่ากระแสดราม่ายังตามไปถึง สำหรับคู่รัก กันต์ กันตถาวร และแฟนสาว พลอย ไอยดา ที่หลังเจ้าตัวโพสต์ภาพระหว่างไปเที่ยวลงอินสตาแกรม ก็มีคนเข้าไปแสดงความเห็นว่าสีเสื้อที่ใส่ไม่เหมาะสมกับสถานการณ์ จนภายหลังเจ้าตัวได้ลบภาพดังกล่าวออก

ล่าสุดในอินสตาแกรมของพลอย เธอได้โพสต์ข้อความถึงเรื่องดังกล่าว ขอโทษสำหรับเรื่องที่เกิดขึ้น อย่างไรก็ตามไม่อยากให้ตัดสินกันที่สีเสื้อ

‘พลอยเชื่อว่าคนไทยทุกคนรักพ่อ พลอยและกันต์ เราสองคนรักพ่อสุดหัวใจเช่นกัน เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ sensitive ต่อความรู้สึกมากจริงๆ ส่วนความเห็นเรื่องสีเสื้อ เราอาจจะผิดจริงที่โพสภาพใส่เสื้อคู่สีที่ชอบลงไปโดยไม่ได้คิด เพราะสุดท้ายพื้นที่ IG ส่วนตัวก็คือพื้นที่สาธารณะ พลอยและกันต์ต้องขอโทษจากใจ แต่ขอความกรุณาโปรดอย่าตัดสินความรู้สึกของใครจากการใส่สีเสื้อที่ชอบมาตปท.เลยนะคะ หากเรื่องนี้จะโทษใครพลอยขอรับความผิดนั้นเพียงคนเดียว เพราะพลอยเป็นคนทำเสื้อคู่นี้ให้เป็นของขวัญวันครบรอบ7ปี และเราใส่มาทานข้าวในตอนเย็นวันที่เดินทางมาถึงเท่านั้น เสื้อผ้าที่กันต์เตรียมมาเป็นสีโทนสุภาพสีดำทั้งหมด พลอยและกันต์เสียใจไม่ต่างกับคนไทยทุกคน แต่สุดท้ายพลอยไม่อยากให้บางคนมาตัดสินความรู้สึกของใครจากสีเสื้อเลยค่ะ คนบางคนไม่มีเสื้อสีดำใส่หรือต้องใส่ชุดยูนิฟอมทำงานสีสัน ก็ไม่ใช่แปลว่าเค้าไม่รักพ่อนะคะ เกิดเป็นคนไทยหัวใจสีเดียวกัน #อยากเห็นคนไทยรักกัน #พลอยเกิดในรัชกาลที่๙ #พลอยและกันต์เกิดในรัชกาลที่๙ #ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป’
?????????????????

Advertisement

 

ขอบคุณอินสตาแกรม ploiiyada

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image