ดาวกับดวง วันที่ 23 ตุลาคม 2560 : โดย พิมพ์พรร

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทยยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจและการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตาลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิด ทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่าลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจากลัคนา (ลั) ราศีนั้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ท่านกำลังเผชิญหน้ากับศัตรูที่ไม่ค่อยมีอิทธิฤทธิ์มากนัก บางทีเขามัวไปหลงรักใครอยู่จนไม่มีแก่ใจที่จะนึกถึงท่าน ควรอยู่ในความสงบ การเงินจะมีรายจ่ายมากเป็นค่าซ่อมแซม การงานดีมีเรื่องจุกจิกใจนิดเดียว ถ้าข่มใจได้ปัญหาก็จะไม่เกิด กลับจะมีลาภเสียด้วยซ้ำ

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้อารมณ์ของท่านยังไม่ค่อยสดชื่น ไม่มีใครที่จะสามารถทำให้ท่านพอใจได้ ส่วนใหญ่ท่านจะเห็นความบกพร่องของผู้อื่นโดยเฉพาะผู้ร่วมงาน หากเข้าสมาคมอาจจะต้องกลายเป็นศัตรูหรือคู่ขัดแย้งกับพวกพ้องได้ แม้แต่ญาติมิตรของท่านก็ไม่เว้นจะมีการเปลี่ยนแปลงภายในที่อยู่อาศัย

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านคงใช้ชีวิตประจำวันอย่างไม่ค่อยถูกจังหวะจะโคนนัก กิจกรรมทางสังคมที่ทำอยู่ ถ้ามีเพศตรงข้ามร่วมด้วยจะถูกนินทาอย่างดุเดือด ทำงานกับเพศเดียวกันก็ถูกหาว่ารักร่วมเพศ ถ้าใครกล้าพอที่จะโต้ลมปากของคนที่เต็มไปด้วยแรงริษยาได้จะทำงานให้แก่สังคมได้ ควรใช้ความคิดพิจารณาให้รอบคอบในทุกเรื่อง

Advertisement

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านจะสดชื่นแจ่มใสในสายตาของผู้อื่น แต่ในจิตใจของท่านเองก็เต็มเปี่ยมไปด้วยความทุกข์ร้อน การเงินก็ไม่ค่อยราบรื่นแถมบางคนไม่เชื่อว่าท่านไม่มีเงิน หาว่ามีและจะขอยืมให้ได้ จะสนใจหาความสุขแปลกๆ ชอบชมภาพยนตร์และโทรทัศน์เป็นอันมาก เวลาทำงานก็มักเกียจคร้าน หรือง่วงเหงาหาวนอนอย่างสาหัส

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ท่านจะเดินทางไกลหรือมักจะเพลิดเพลินกับความสุขสนุกสนาน ชนะคดีความหรือกรณีพิพาทต่างๆ ทั้งเก่าและใหม่ มีจิตใจเข้มแข็งกล้าหาญมั่นคง ถ้าศัตรูเป็นสุภาพชนท่านก็ไม่ต้องวิตกกังวลแต่ถ้าพวกเขาเป็นจำพวกอสูรร้าย ท่านคงลำบากใจไปอีกระยะหนึ่ง เพศตรงข้ามที่มีเสน่ห์ในทางเย้ายวน ไม่ควรสุงสิงลัคนา

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ดาวพฤหัสโคจรในเรือนหลักทรัพย์ การเงินจะดีขึ้น ถ้าท่านใช้เก่งก็คงจะหมดภายในพริบตาเหมือนกัน ซึ่งจะทำให้วุ่นต่อไปภายในสัปดาห์หน้า ไม่เหมาะที่จะลงทุนเล่นแชร์ไม่ว่าจะเป็นแชร์เงินสด หรือแชร์ให้ซื้อของอะไรก็ตาม ไม่ควรเกี่ยวข้องกับกิจการบ้านเมืองถ้ามิใช่หน้าที่

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านจะชอบเที่ยวเตร่ให้สบายใจ เพราะคิดว่าดีกว่าอยู่เปล่าๆ งานไม่ค่อยดี แต่กลับได้ผลตอบแทนพิเศษ เป็นช่วงเวลาที่สงบเสงี่ยมเจียมตัวจากลูกหนี้หรือเจ้าหนี้ทั้งปวง จะมีความสุขทุกเรื่องที่ไม่เกี่ยวกับการสมาคมหรือชมรมต่างๆ งานจะลงตัวเพราะมีมิตรภาพใหม่ๆ คอยช่วยเหลือ อย่างไรก็ตามงานจะหนักมากขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้บริวารจะเกิดวิวาทกันเอง ถ้าท่านเข้าไปเกี่ยวข้องอาจจะได้รับความเดือดร้อน ยกเว้นเด็กของท่านอยู่ที่นั่นด้วย ก็คงต้องพยายามดึงตัวออกมา สรุปแล้ววันนี้ท่านจะยุ่งยากเพราะเด็กๆ การเงินดีพอสมควร เรื่องความสัมพันธ์ทางใจจะดีขึ้นในทุกกรณี

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ท่านมีเรื่องส่วนตัวซึ่งส่งผลกระทบถึงงานที่ทำ อาจลาป่วยหรือต้องย้ายถิ่นฐานบ้านเรือน บางทีก็ได้ย้ายที่พักอาศัยใหม่ มีผู้เกลี้ยกล่อมให้ท่านเห็นตะกั่วเป็นทองคำ คนรักคู่หมั้นจะบอกให้จำนำแหวนหมั้น เอาสตางค์มาเที่ยวกันแล้วอยู่ด้วยกันเฉยๆ ไม่ต้องแต่งก็ได้ เพื่อประหยัด บางทีก็จะมีการชิงรักหักสวาทกันวุ่นวาย

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้การทำงานของท่านจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับการปฏิรูประบบงานวิธีการหรือแม้แต่การตกแต่งสถานที่ เป็นระยะเวลาที่ท่านจะคลุกคลีกับการเงินอย่างหนักหน่วง เอาใจใส่ทุกอย่างที่ผ่านเข้ามาในสายตาของท่าน การเงินค่อนข้างปกติ เพียงแต่มีรายจ่ายพิเศษนิดหน่อยเท่านั้น

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ท่านอาจได้รับความยุ่งยากเรื่องบ้านที่ซื้อหรือปลูกใหม่เพราะไม่เรียบร้อย ไม่เป็นไปตามข้อตกลง คู่กรณีเจตนาเอาเปรียบท่านเกินไป หรือท่านหมุนเงินไม่ทัน ก็เป็นเรื่องได้เหมือนกัน นอกจากนี้ถ้าไม่มีใครไปเฝ้าจะถูกขโมยขนเครื่องเรือนที่มีน้ำหนักเบาๆ ไปก่อน เรื่องสิ่งแวดล้อมและเพื่อนบ้านก็อาจเป็นปัญหาได้เหมือนกัน

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้งานจะตื่นเต้นตกใจหรือมีปัญหามากขึ้นกว่าเดิม เด็กๆ หรือผู้ใต้บังคับบัญชาไม่อยู่ในโอวาท กับเพื่อนร่วมงานก็มักจะขัดแย้งกันบ่อยขึ้น ไม่ควรปล่อยให้บริวารมีอิสระจนเกินไปเป็นเหมือนต่างคนต่างคิด ซึ่งจะทำให้ท่านยุ่งยากใจเพิ่มขึ้น บางทีท่านก็เฉื่อยชาปล่อยให้โอกาสดีๆ ผ่านพ้นไปเปล่าๆ

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image