“ซีวอน” แห่งวงซูเปอร์จูเนียร์โพสต์ขอโทษ เหตุสุนัขพันธุ์บูลด็อกที่เลี้ยงขย้ำเพื่อนบ้านดับ ชาวเน็ตจวกรู้สึกช้าไปไหม?

ชเว ซีวอน หนึ่งในสมาชิกวง ซูเปอร์จูเนียร์ (เอสเจ) บอยด์แบนดังของเกาหลีใต้ ออกมาโพสต์ข้อความบนอินสตาแกรมส่วนตัว เมื่อช่วงเช้าวันเสาร์(21 ต.ค.) กล่าวขอโทษต่อการเสียชีวิตของเจ้าของร้านอาหารชื่อดังในกรุงโซล ที่ถูกสุนัขของครอบครัวตนเองเลี้ยงไว้พันธุ์เฟรชบูลด็อกกัด จนเป็นผลให้เจ้าของร้านอาหารรายนี้ที่เป็นหญิง นามสกุลคิม อายุ 53 ปีเสียชีวิต

สำนักข่าวเอเอฟพีรายงานว่า ผู้เสียชีวิตเป็นเจ้าของร้าน”ฮานิลกวาน” ร้านอาหารชื่อดังในกรุงโซล ซึ่งเสียชีวิตลงที่โรงพยาบาลตั้งแต่วันที่ 3 ตุลาคมที่ผ่านมา ด้วยสาเหตุเลือดเป็นพิษ หลังจากเจ้าของร้านอาหารรายนี้ที่เป็นเพื่อนบ้านของครอบครัวซีวอน ถูกสุนัขของครอบครัวซีวอนหลุดออกมาขย้ำกัดเมื่อ 3 วันก่อนหน้า

Advertisement

“ผมขอโค้งคำนับและขอโทษต่อครอบครัวของผู้สูญเสีย…ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้ง ในฐานะสมาชิกของครอบครัวที่เลี้ยงสุนัขตัวนี้ ผมรู้สึกถึงความรับผิดชอบอย่างยิ่ง” นักร้องดังวงซูเปอร์จูเนียร์ระบุ

ทว่าแม้นักร้องดังจะออกมาโพสต์ขอโทษต่อครอบครัวผู้เสียชีวิต แต่การออกมาขอโทษที่ล่าช้า ก็ทำให้ซีวอนถูกโจมตีอย่างหนักในโลกออนไลน์ที่วิจารณ์ว่าคำขอโทษของเขาไม่จริงใจ และหลังจากที่โดนเสียงวิจารณ์หนัก ทำให้ซีวอนลบภาพของเขาที่ถ่ายคู่กับเจ้าบูซี สุนัขตัวก่อเหตุออกจากอินสตาแกรมของตนเองทันที

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image